Khai trương Showroom Vang Việt tại 172 Trấn Vũ, Hà Nội

29-09-2017 11:38:18

Ngày 29/9, Ladora Winery – nhà làm vang chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam chính thức khai trương Showroom tại số 172 phố Trấn Vũ (Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội).

Showroom Ladora Winery tại số 172 phố Trấn Vũ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

Sự có mặt của showroom Ladora Winery tại số 172 Trấn Vũ - Hà Nội đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới và nâng cao sự hiện diện của thương hiệu vang Dalat và Chateau Dalat tại khu vực phía Bắc. Đây là cơ hội để người yêu vang được thưởng thức các dòng vang Việt chuẩn mực quốc tế chất lượng cao trồng ngay tại Việt Nam của nhà làm vang chuyên nghiệp quốc tế - Ladora Winery.

Ladora Winery là nhà làm vang chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, kế thừa những tinh hoa rượu vang của người Pháp được để lại từ giữa thế kỷ 20 và phát triển theo xu hướng hiện đại của thế giới ngày nay. Giới chuyên môn và những người yêu vang đánh giá cao Ladora Winery với những sản phẩm chất lượng cao và mẫu mã sang trọng, thanh lịch.

Chateau Dalat được làm hoàn toàn từ những trái nho chất lượng cao, kết tinh của một quá trình chọn lọc từ nguyên liệu giống nho với kỹ thuật canh tác và chăm sóc chuẩn mực của Ý. Sau đó, những lứa nho tốt nhất được hái về, ép và trải qua các công đoạn lên men, ủ và chiết trên dây chuyền công nghệ của Ý, dưới  sự giám sát khắt khe của các chuyên gia vang quốc tế để cho ra đời những chai vang tinh tế đẳng cấp thế giới.

Với giá trị ưu việt của mình và sự công nhận về chất lượng vang của những hiệp hội vang quốc tế uy tín nhất, Chateau Dalat đã được chính phủ Việt Nam lựa chọn là thức uống chính thức trên mọi bàn tiệc chiêu đãi những chính khách quốc tế tại sự kiện tuần lễ cấp cao APEC 2017. 

Không chỉ thế, tự hào hơn, năm 2017, Chateau Dalat của Ladora Winery còn được chọn đại diện vang Việt trưng bày tại Bảo tàng vang Thế giới Vineum Bodensee (Đức).

Ladora Winery sở hữu và tuân thủ một quy trình làm vang hiện đại theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu tại châu Âu. Bên cạnh đó, để có thể tạo nên những sản phẩm vang hảo hạng, Ladora Winery quy tụ một đội ngũ chuyên gia vang hàng đầu đến từ châu Âu - cái nôi của rượu vang thế giới - và lực lượng kỹ sư làm vang giàu kinh nghiệm đã được đào tạo và làm việc trong những môi trường vang chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia như Pháp, Ý, Thụy Sỹ…

Showroom Ladora Winery tại số 172 phố Trấn Vũ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

Đặc biệt, chiến lược đầu tư phát triển vùng nho nguyên liệu của Ladora Winery tại Việt Nam thể hiện tâm huyết và khát vọng tạo ra những dòng vang “made-in Việt Nam” chất lượng quốc tế. Đến nay, những vụ nho chất lượng cao đầu tiên với độ chát, độ chua và độ đường hài hoà lý tưởng (có thể so sánh tương đương với các vườn nho rượu tốt của châu Âu) đã được thu hoạch và ủ chiết để tạo nên những chai vang thượng hạng. Trong tương lai gần, Ladora Winery sẽ mở rộng vùng nho nguyên liệu cao cấp lên đến 100 hecta, áp dụng những tiêu chuẩn, quy trình và công nghệ canh tác hiện đại nhất. 

Ladora Winery đã đem đến thị trường nhiều dòng vang, từ phổ thông đến cao cấp, được giới chuyên môn và những người sành vang đánh giá cao, tiêu biểu đó là dòng Vang Đà Lạt và Chateau Dalat. 

Với khát vọng và tầm nhìn của mình, Ladora Winery hiện là nhà làm vang chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam tiên phong hướng đến thương hiệu vang dẫn dầu khu vực Đông Nam Á.

Nhằm tạo thêm nhiều cơ hội để người yêu vang được thưởng thức những dòng vang chuẩn mực quốc tế theo tiêu chuẩn nông nghiệp công nghệ cao, ngày 29/9/2017, Ladora Winery chính thức khai trương Showroom Ladora Winery tại số 172 phố Trấn Vũ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình. Đây là sự kiện được hàng triệu người yêu vang khu vực phía Bắc mong đợi và nồng nhiệt đón nhận.

Nhân dịp này, Ladora Winery ra mắt hai dòng sản phẩm mới: Vang Dalat Classic Special và Nouvo Sangria - loại vang nhẹ uống kèm với đá theo phong cách truyền thống Tây Ban Nha. Những sản phẩm này đã có mặt tại tất cả các siêu thị, cửa hàng vang trên toàn quốc và đang tiên phong tạo ra một phong cách thưởng thức vang hoàn toàn mới.

Vang Việt
Theo Đời sống Plus/GĐVN //