Hương Giang gây hoang mang khi bất ngờ đăng status 'hết yêu'

01-10-2020 06:50:49

Động thái mới nhất của Hương Giang trên MXH khiến dân tình vô cùng lo lắng cho chuyện tình cảm với Matt Liu.

Sau chương trình Người ấy là ai, cặp đôi Hương Giang và Matt Liu đang được công chúng yêu thích vì xứng đôi vừa lứa. Tính đến thời điểm hiện tại, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh và CEO người Singapore đã quen nhau được 3 tháng. Cả hai thường xuyên khoe những bức ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội, gần đây nhất là bữa tiệc kỉ niệm 3 tháng Hương Giang tổ chức trên du thuyền sang chảnh và mời tất cả bạn bè thân thiết tham dự.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Đang hạnh phúc viên mãn, Hương Giang lại khiến dân tình hoang mang khi bắt đăng status có nội dung ẩn ý chuyện hết yêu. Theo đó, bạn gái Matt Liu khoe ảnh lên đồ sang trọng, ngồi trên siêu xe kèm chia sẻ: "Khi đã hết yêu rồi thì đúng hay sai gì cũng thành tro". Chia sẻ của Hương Giang khiến dân tình hoang mang, không biết cô có đang ngầm ẩn ý chuyện gì hay không. Tuy nhiên có vẻ như nữ ca sĩ chỉ đang bắt trend mà thôi.


Hương Giang khiến dân tình hoang mang khi đăng status ẩn ý chuyện hết yêu

Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra status của Hương Giang giống câu: "Đã hết yêu rồi, đúng cũng thành sai thôi" trong ca khúc Đúng Cũng Thành Sai của Mỹ Tâm. Nhiều người cho rằng Hương Giang đang hài hước bắt trend của "chị đẹp" Mỹ Tâm, chứ status này không liên quan đến chuyện tình cảm của cô với Matt Liu.

Dòng trại thái của Hương Giang khiến nhiều người lắng.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //