Hương Giang đăng loạt status ẩn ý, Matt Liu vẫn kiên nhẫn 'thả tim'

19-08-2020 14:41:12

Hương Giang khiến fan hoang mang khi liên tục có những phát ngôn gây chú ý giữa lúc chuyện tình cảm với Matt Liu đang vướng nghi vấn rạn nứt.

Chuyện tình cảm của Hương Giang sau chương trình Người ấy là ai nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc thì việc bạn trai doanh nhân của cô liên tiếp vướng phải ồn ào khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Nghi vấn rạn nứt tình cảm với CEO Matt Liu vẫn chưa nguội thì mới đây Hương Giang lại khiến dân tình đổ dồn mọi sự quan tâm khi đăng trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: "Anh như vai áo ta buông bởi vì anh quá trễ". Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang tiếp tục khoe loạt ảnh mới trên trang cá nhân kèm chia sẻ như muốn dằn mặt ai đó: "Đừng bao giờ đánh giá quá cao ai đó trong lòng bạn: Thứ nhất là tạo áp lực cho họ. Thứ hai là gây tổn thương cho chính mình".

Dân tình tiếp tục rần rần nghi vấn Hương Giang đã rạn nứt với Matt Liu sau liên tiếp những động thái khó hiểu này. Tuy nhiên, mọi sự vẫn chưa có gì rõ ràng đến khi Matt Liu công khai "thả tim" dưới bài đăng của Hương Giang. Hành động này của anh chàng như ngầm chứng minh mối quan hệ của cả 2 vẫn đang tốt đẹp.

Đồng thời, trong bài viết gần đây, Hương Giang cho biết trong thời gian tới sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cô giải thích: “Từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, mà sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hi vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang.

Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người, đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt nên mọi người đừng lo nhé”.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //