Hotgirl bình luận World Cup: 'Khán giả rất lạ, khi đúng sẽ không được để ý, nhưng lỡ lời thì bị chỉ trích'

04-07-2018 13:24:59

"Bản thân cứ phải làm tốt những việc mình được giao trước đã, còn khán giả phụ thuộc vào cách nhìn của họ", Hotgirl bình luận World Cup Trà My chia sẻ.


Hot girl bình luận World Cup Nguyễn Trà My

Nguyễn Trà My (sinh năm 1995, quê Hà Tĩnh) là một trong những gương mặt sáng giá của dàn diễn viên Kem Xôi mùa 2. Cô nàng gây ấn tượng với người đối diện nhờ khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc ngắn cá tính và thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

Trong mùa World Cup năm nay, Trà My là một trong 32 cái tên tham gia đồng hành cùng chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” và nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả xem truyền hình.

- Sau đêm lên sóng VTV bình luận về World Cup 2018 đến nay, Trà My trở thành người được đông đảo công chúng quan tâm, cuộc sống của bạn có điều gì thay đổi so với trước đây?

Sau lên sóng thì mọi thứ cũng có chút thay đổi, khi mà đi đâu cũng có nhiều người nhận ra. Mình không còn là danh xưng diễn viên Kem xôi, mẫu ảnh quảng cáo nữa mà thêm vào là cổ động viên đội tuyển World Cup 2018.

Lượng follow cũng tăng cao vì nhiều người hâm mộ bóng đá theo dõi và tương tác Facebook để trao đổi nhiều hơn về các trận bóng. Công việc tốt hơn khi hình ảnh Trà My phủ sóng khá dày trên mạng xã hội với truyền hình cũng như một số chương trình khác.

- Việc hotgirl xuất hiện trên truyền hình nhận được nhiều phản ứng của khán giả, vậy Trà My ứng xử thế nào trước những lời khen chê đó?

Việc xuất hiện trên sóng truyền hình của đài quốc gia đầu tiên đó là sự nỗ lực của các bạn tham gia khi phải casting mới được chọn. Một số bạn chuẩn bị kiến thức không được tốt khiến cộng đồng mạng dậy sóng nhưng cũng không thể đánh đồng với tất cả các bạn còn lại khi mà họ chuẩn bị kiến thức rất tốt.

Khán giả rất lạ, khi đúng sẽ không được để ý, nhưng chỉ cần lỡ lời hoặc một trong số đó không tốt thì sẽ chỉ trích và đánh đồng tập thể. Vậy nên Trà My hâm mộ bóng đá thì cứ trao đổi và thể hiện cùng những fan chân chính trên Facebook của mình. Bản thân cứ phải làm tốt những việc mình được giao trước đã, còn khán giả phụ thuộc vào cách nhìn của họ, chỉ mong họ không đánh đồng từ những cá nhân mà làm ảnh hưởng đến cả tập thể và những người khác.

- Công việc hiện tại của Trà My thế nào? Bạn sắp xếp thời gian ra sao để xem bóng đá?

Công việc hiện tại của mình là diễn viên, mẫu ảnh, streamer tự do, PT thể hình và đang có dự định kinh doanh. Vì mình rất thích xem bóng đá nên hầu như xem hết các trận từ đầu mùa đến giờ. Trận sớm thì thường xem với bạn bè là những huấn luyện viên phòng gym, còn những trận sáng toàn phải về nhà xem. Mình gần như đêm nào cũng 3,4h sáng mới ngủ.

- Hai đội bóng bạn yêu thích là Iceland và Đức đã bị loại trong sự thất vọng, cảm xúc của bạn thế nào về điều này? Giờ bạn sẽ cổ vũ cho đội nào đó không?

Mình cực kì buồn, buồn cho Iceland và thất vọng tràn trề cho Đức. Iceland là tân binh và họ không làm nên kì tích như Euro 2016 khi mà đến với sân chơi lớn hơn như World Cup. Họ mang đến lối chơi quen thuộc của các đội cửa dưới phòng ngự, phản công, lối đá đơn giản nhưng khi có khả năng tấn công thì cực kì nguy hiểm.

Ngoài ra, tinh thần chiến binh không bỏ cuộc và cầu thủ tinh thần số 12 là cổ động viên của họ với màn Viking là một ấn tượng đẹp để lại cho người hâm mộ bóng đá.

Còn Đức như mình nói trên, là một sự thất vọng nặng nề chứ không phải buồn nữa, Reus chờ đợi chuẩn bị cho 4 năm để rồi loại ngay từ vòng bảng. Hai trận này thua mình đều muốn khóc, và phải nói rằng World Cup năm nay là sự bất ngờ, đột phá như chính bản chất của bóng đá là “chuyện gì cũng có thể xảy ra được”.

Còn bây giờ, mình sẽ cổ vũ cho Brazil vì đây là đội tuyển mình khá thích vì hàng cầu thủ ngôi sao của họ, hy vọng Neymar sẽ mang lại những trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ.

- Bạn dự đoán đội nào có khả năng vô địch nhất năm nay?

Thật sự mình yêu thích đội tuyển Đức từ năm 2010, nhưng lời nguyền không thể phá bỏ khi nhà Đương kim vô địch đã phải về nước. Lối đá của họ khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới khá thất vọng, không còn sự ban bật tốt, mọi thứ lúng túng, không ăn nhập với nhau từ những cá nhân và điều khiển nhịp trận đấu. Còn ngôi vô địch mình nghĩ Brazil sẽ làm nên chuyện trong mùa World Cup này.

- Ngoài lề một chút, Trà My có thể chia sẻ một chút về chuyện tình cảm của mình? Mẫu người yêu lý tưởng của bạn là như thế nào vậy?

Hiện tại Trà My vẫn độc thân. Hình mẫu lý tưởng của mình là 1 chàng trai cùng đam mê gym càng tốt, lịch lãm, hiền lành, có ý chí trong sự nghiệp và phải chung thủy cũng như tâm ý với phụ nữ.

Trà My hiện đang là sinh viên năm cuối trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền Hà Nội.

+ Trong kỳ thi Đại học, cô nàng là thủ khoa đầu vào của Khoa Xuất bản với 25,5 điểm.

+ Đạt danh hiệu sinh viên giỏi, nhận học bổng của Học viện.

+ Đạt danh hiệu đoàn viên xuất sắc cấp chứng nhận tại Học viện Quốc gia Hồ Chí Minh.

+ Từng là Ủy viên ban chấp hành liên chi Khoa Xuất bản, bí thư của lớp đại học.

Sở thích: Đam mê gym, xem bóng, nhảy, diễn xuất và nuôi bò sát (hiện đang nuôi 1 chú trăn cảnh dòng Ball đất).

Xem thêm: Clip hậu trường chụp ảnh của Kỳ Duyên

L.H
Theo Đời sống Plus/GĐVN //