Hoài Linh lần đầu khoe quà sinh nhật đắt giá hơn hàng hiệu, kim cương

21-12-2018 09:59:06

Lần hiếm hoi đầu tiên, danh hài Hoài Linh khoe ảnh món quà vô giá trong sinh nhật lần thứ 48 của mình.


Hoài Linh khoe món quà sinh nhật đắt giá hơn hàng hiệu, kim cương

Mới đây, Hoài Linh đã gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh con trai của mình trên trang cá nhân. Vốn là người rất kín tiếng về đời tư nên các thông tin liên quan tới gia đình luôn được Hoài Linh chia sẻ rất nhỏ giọt. Được biết, con trai Thành Vinh của Hoài Linh mới tốt nghiệp đại học, quá hạnh phúc nên Hoài Linh đã bày tỏ cảm xúc của mình thông qua một đăng tải ngắn gửi cho con trai.

"Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé" - Hoài Linh viết.

"Cám ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố" - Nghệ sĩ hài bày tỏ với con trai.

Võ Lê Thành Vinh học tại University of Texas. Năm 2017, con trai Hoài Linh sung sướng tiết lộ anh được hãng hàng không nổi tiếng American Airlines nhận vào làm ở vị trí kỹ sư. Khi đó, anh đã bảo lưu kết quả học. Sau khi ổn định công việc, anh tiếp tục quay lại trường học và tốt nghiệp vào tháng 12.

Thành Vinh sinh năm 1990, hiện tại anh đang làm việc trong một ngành nghề không hề liên quan tới nghệ thuật. Mặc dù có nhiều con nuôi trong làng giải trí, nhưng mãi tới gần đây nghệ sĩ Hoài Linh mới tiết lộ với khán giả về con trai ruột của mình. Mãi tới năm 2016, bức ảnh đầu tiên giữa Hoài Linh và con trai Thành Vinh mới lần đầu được ảnh đăng tải lên trang cá nhân.

Thành Vinh từ nhỏ sống với gia đình tại Đồng Nai, học hết cấp 3 thì anh sang Mỹ du học. Thành Vinh luôn là niềm tự hào của cha, anh từng nói rằng niềm vui lớn nhất của mình chính là chưa bao giờ để bố mình phải phiền lòng.


Xem thêm: Hoài Linh và Việt Hương

Liên Khải
Theo Đời sống Plus/GĐVN //