Hoa hậu Tiểu Vy lo lắng khi biết Chủ tịch Miss World dương tính với Covid-19

24-03-2020 19:28:02

Ngay khi biết bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World xác nhận nhiễm Covid-19, Hoa hậu Tiểu Vy đã bày tỏ sự lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe chân thành.


Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Chủ tịch Miss World

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đã chia sẻ những dòng cảm xúc sau khi biết tin bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World dương tính với Covid-19. Hoa hậu gửi lời chúc sức khỏe tới bà Julia Morley cùng mong muốn toàn thể người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Thế giới được khỏe mạnh, bình yên giữa tình hình dịch bệnh phức tạp. 

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: "Giữa tâm điểm bệnh dịch, Vy vô cùng lo lắng khi mỗi ngày trôi qua lại nhận tin có thêm nhiều ca nhiễm mới ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Mới đây là thông tin bà Julia Morley – Chủ tịch Miss World có kết quả dương tính với Covid 19.

Điều này khiến Vy cũng như fan yêu sắc đẹp trên toàn thế giới vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, Vy tin rằng với sự nỗ lực và ý chí kiên cường sẽ giúp bà Julia mau chóng hồi phục sức khoẻ. Bên cạnh đó, Vy cũng hy vọng rằng các nàng hậu của nhà Miss World sẽ nhanh chóng ổn định và tiếp tục sứ mệnh của mình trên con đường sắp tới. Hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi bệnh dịch để bảo vệ sức khoẻ chung của cộng đồng". 


Bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World dương tính với Covid-19

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy khi ấy vừa tròn 18 tuổi. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m74 nổi trội cùng vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng. Hoa hậu gốc Quảng Nam được đáng giá là một trong những “Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam”.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy không chỉ giữ nguyên hình ảnh kín đáo, dịu dàng mà luôn biến hóa, thay đổi hình ảnh. Cô nàng từng bước xây dựng cho bản thân hình ảnh người phụ nữ trưởng thành, hiện đại, trở thành cái tên đình đám góp mặt nhiều show diễn thời trang đẳng cấp.

Bên cạnh đó, cùng với Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng bày tỏ sự lo lắng cho Chủ tịch Miss World trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: "Linh thực sự cảm thấy lo lắng khi nghe tin bà Julia Morley có kết quả dương tính với Covid-19. Đây là 1 tin đáng buồn cho không chỉ cộng đồng yêu những cuộc thi sắc đẹp mà còn cả những người thân xung quanh bà Julia".


Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Chủ tịch Miss World

Được biết mới đây Chủ tịch Miss World đã xác nhận mắc Covid-19. Bà hiện đang được cách ly tại quê nhà ở London Anh. Đây cũng là một trong những quốc gia đang phải đối mặt với diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19. Việc Chủ tịch Miss World nhiễm Covid-19 khiến đông đảo người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới hết sức quan tâm và lo lắng.

Vũ Quỳnh Hương
Theo Đời sống Plus/GĐVN //