Hoa hậu Kỳ Duyên khoe chân dài miên man trong trang phục thể thao khỏe khoắn

05-04-2020 10:35:28

Hoa hậu Kỳ Duyên “đốt mắt” khán giả bằng trang phục khoe khéo vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man.


Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh vừa chạy bộ vừa đeo khẩu trang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ảnh chạy bộ dưới công viên. Sau khi chạy bộ, người đẹp tranh thủ chụp vài tấm ảnh để làm kỷ niệm.

Kèm theo đó, hoa hậu viết: "Chạy bộ đeo khẩu trang cảm giác như là lượng calo mình đốt gấp đôi. Mọi người có thấy thế không? Hơi khó thở chút nhưng chịu khó để giữ an toàn cho mình và mọi người xung quanh"! 


Hoa hậu Kỳ Duyên đốt mắt khán giả với vòng eo con kiến.

Được biết, vì tình hình phức tạp của dịch Covid-19, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đóng cửa tiệm nail của mình. "Vì lý do an toàn sức khoẻ mùa dịch cho nhân viên và khách hàng, Kỳ Duyện tạm thời đóng cửa cho tới khi có thông báo cụ thể chính thức về diễn biến của dịch bệnh! Một quyết định rất khó khăn của mình, nhưng mình tin là sáng suốt và trên hết là an toàn trong mùa dịch đang trên mức cao điểm như này. Mọi người hãy cố gắng!", Kỳ Duyên  thông báo.

Ngoài ra, Hoa hậu cũng cho biết, thời gian này cô không dám đi đâu. Hoa hậu tiết lộ trong tuần cách ly toàn xã hội thì có hôm buổi sáng cô tập ở nhà, có hôm thì buổi chiều xuống công viên chạy bộ.

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //