Hồ Quang Hiếu ngồi xuồng đi hỏi vợ kém 17 tuổi tại Cà Mau

02-08-2023 17:16:01

Sáng 2/8, lễ ăn hỏi của Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như diễn ra tại trị trấn Năm Căn, Cà Mau – quê nhà cô dâu.

Sau 4 tháng công khai tình cảm, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã chính thức làm lễ ăn hỏi tại Cà Mau. Hôm nay, từ 7 giờ sáng, Hồ Quang Hiếu đã cùng gia đình và dàn bê tráp 8 người xuất phát từ TP.Cà Mau mang sính lễ sang nhà gái tại thị trấn Năm Căn.

Hồ Quang Hiếu cùng với dàn bê tráp di chuyển bằng xuồng xuất phát từ sớm để mang sính lễ đến nhà gái.

Đến 9h, cô dâu chú rể bắt đầu thực hiện các nghi lễ truyền thống trong đám hỏi trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như diện áo dài hồng tươi tắn. 

Chia sẻ trên báo Phụ nữ Việt Nam, Hồ Quang Hiếu co biết: "Đi đến nhà cô dâu cũng khá xa, trải qua nhiều chặng đường, ở tận cuối bản đồ Việt Nam. Tôi từng về nhà vợ vài lần, cùng bố mẹ, họ hàng hát karaoke, ăn uống vui vẻ, hoà đồng, hợp tính tôi nên bản thân không bỡ ngỡ nhiều. Tôi rất vui và hạnh phúc vì sau bao nhiêu ngày mong chờ cũng đã đến".

Sau khi làm lễ, Hồ Quang Hiếu đọc “Lời hứa trước hôn nhân” do anh tự viết.

Theo Hồ Quang Hiếu, các điều khoản như lời nhắc nhở anh phải luôn làm tốt vai trò người chồng, người bố trong cuộc sống gia đình.

Không gian lễ ăn hỏi của nam ca sĩ được thiết kế trang nhã, trẻ trung với sắc hồng và trắng. 

Hồi tháng 4,  trò chuyện với Tạp chí tri thức trực tuyến Zing, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã xác nhận bạn gái của anh là Tuệ Như - người mẫu, diễn viên tự do. Cô sinh năm 2000, quê ở Cà Mau. Theo anh cho biết, chuyện tình cảm của cả 2 được gia đình hai bên ủng hộ, cặp đôi đang lên kế hoạch có em bé trước rồi kết hôn sau.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, quê Đắk Lắk. Anh nổi tiếng qua nhiều bản "hit" như: Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đổi thay, Nơi ấy con tìm về… Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài âm nhạc, anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ...

Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau, hiện là người mẫu tự do. Người đẹp từng tham gia trình diễn thời trang trong show của nhiều nhà thiết kế Việt.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //