HAGL nguy cơ mất hai hảo thủ sau vòng 9 V.League

23-07-2022 15:37:18

Hồng Duy và Mauricio đã nhận 2 thẻ vàng do đó sẽ bị treo giò trong thời gian tới nếu nhận thêm thẻ ở vòng đấu thứ 9 cuối tuần này.

HAGL đang bay cao với 3 chiến thắng liên tiếp tại V.League 2022. Họ giành chiến thắng thắng tối thiểu 1-0 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 6, đánh bại TP.HCM 2-0 ngay tại Thống Nhất ở vòng 7 và vượt qua Becamex Bình Dương 2-1 ở vòng 8 và có được 13 điểm hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và chính thức trở lại với cuộc đua vô địch.

Ở vòng 9, HAGL sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Anh nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa và sẽ bị treo giò 1 trận. Tuy vậy, họ cũng chính thức có được sự phục vụ của hai ngoại binh mới ký hợp đồng cho trận cầu tâm điểm này.

Hiện tại, HAGL còn 2 trụ cột khác cũng đáng lo không kém đó là Hồng Duy và trung vệ Mauricio Teixeira khi cả hai đã nhận 2 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó. Chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng trong các vòng đấu thứ 8 cuối tuần này, Hồng Duy và Mauricio sẽ buộc phải ngồi ngoài 1 trận tại V.League. 


HAGL tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà vòng 9 V.League cuối tuần này

Hồng Duy và Mauricio cũng là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Kiatisak Senamuang và góp công lớn vào các chiến tích của đội bóng phố Núi trong suốt giai đoạn qua.

HAGL sẽ tiếp tục được đá trên sân nhà Pleiku ở vòng 9 để tiếp đón Thanh Hoá vào lúc 17h ngày 24/7. HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu này để tìm kiếm những nhân tố mới cho đội tuyển quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022 cuối năm nay.

Theo tiết lộ từ chiến lược gia Hàn Quốc, ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ đàm phán hợp đồng vào tháng 10 tới, trước thời điểm diễn ra AFF Cup 2022 khoảng hai tháng, khả năng hai bên sẽ tiếp tục gắn bó thêm một vài năm trước khi ông Park nghỉ hưu và chuyển sang làm công tác đào tạo trẻ.

Ruby
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //