Hà Nam: Diễn viên xiếc bị cá sấu cắn nát mặt ngay giữa tiết mục

12-03-2017 10:40:25

Trong lúc đang biểu diễn lần 2 để phục vụ khán giả, nam diễn viên xiếc bất ngờ bị cá sấu cắn vào mặt và phải nhập viện cấp cứu ngay lập tức.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một clip quay lại cảnh nam diễn viên xiếc gặp tai nạn kinh hoàng ngay trong tiết mục mạo hiểm cùng cá sấu khiến nhiều người hoảng hốt. Theo đó, trong tiết mục đưa đầu người vào miệng cá sấu, con cá sấu bất ngờ ngậm miệng lại và giật mạnh khiến nam diễn viên bị chảy máu rất nhiều, phải nhập viện cấp cứu.

Nam diễn viên xiếc bị cá sấu cắn vào mặt khi biểu diễn. Ảnh cắt từ clip

Được biết sự việc trên xảy ra vào tối 11/3 tại phố Động, xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, Hà Nam. Đoàn xiếc này do Sở Văn hóa và Thể thao du lịch tỉnh Hà Nam giới thiệu xuống xã để biểu diễn. Trước sự việc trên, PV Đời Sống Plus đã liên hệ với lãnh đạo huyện Thanh Liêm và được ông Đinh Văn An (Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm) cho biết, đúng là có chuyện diễn viên xiếc đang biểu diễn bị cá sấu cắn vào mặt.

“Sau khi biểu diễn xong tiết mục với cá sấu lần 1, diễn viên này vẫn muốn biểu diễn tiếp lần 2 để phục vụ khán giả. Trong lúc biểu diễn lần 2, nam diễn viên bị cá sấu cắn lại. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, không ảnh hưởng đến tính mạng”, ông An cho biết.

Tai nạn kinh hoàng trong tiết mục xiếc cùng cá sấu

Cũng theo ông An, đoàn xiếc xuống biểu diễn tại xã Liêm Cần đã xin phép UBND huyện và mượn địa điểm ngã tư phố Động để đặt sân khấu, không ngờ lại xảy ra tai nạn đáng tiếc như vậy.

Quỳnh An
Theo Đời sống Plus //