Fan khó chịu khi Dương Mịch bị xếp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử

01-04-2020 07:44:00

Tạp chí GQ mới đây đã gây ra tranh cãi lớn khi xếp Dương Mịch vào hàng tân tứ đại đỉnh lưu cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.


Fan bất bình khi Dương Mịch bị xếp vào hàng tân tứ đại đỉnh lưu cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử

Tạp chí GQ là một trong những tạp chí hạng nhất dành cho sao nam tại Trung Quốc. Từ trước đến nay, tạp chí này chỉ tập trung vào các sao nam nhưng mới đây lại bất ngờ xếp hạng sao nữ.

Điều đáng nói là trong xếp hạng tân tứ đại đỉnh lưu (4 tiểu hoa đán mới có lưu lượng cao nhất), nữ diễn viên nổi tiếng cả châu Á là Dương Mịch lại bị xem là người mới. Trong khi, tên tuổi Dương Mịch đã được đông đảo khán giả biết đến sau thành công của Cung tỏa tâm ngọc (2011). Từ đó đến nay, tuy diễn xuất của Dương Mịch lúc hay lúc dở nhưng những dự án có sự tham gia của nữ diễn viên chưa từng thất bại.

Bên cạnh đó, Dương Mịch còn là một trong những nữ diễn viên được các nhãn hàng và tạp chí nổi tiếng ưu ái. Có thể khẳng định, sau 9 năm tính từ thời điểm bước chân vào dàn sao hạng A, Dương Mịch đã là một đàn chị, tiền bối có thâm niên cùng tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ.

Vì vậy, việc tạp chí có tiếng GQ chỉ xem cô là người mới và đặt nữ diễn viên cùng hàng với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử là khó có thể hiểu được. Điều đó cũng lý giải cho việc người hâm mộ của Dương Mịch bày tỏ thái độ khó chịu với tờ tạp chí GQ và cho rằng phải chăng GQ đang dìm Dương Mịch.


Trịnh Sảng đã là tân tiểu hoa đán từ năm 2016

Không chỉ gây tranh cãi vì xem Dương Mịch là tân tiểu hoa đán, việc Trịnh Sảng nằm trong bảng xếp hạng cũng khiến nhiều người nghi ngờ. Vì trên thực tế, Trịnh Sảng còn nổi tiếng trước Dương Mịch sau thành công của Cùng ngắm mưa sao bằng năm 2009.

Giai đoạn 2009 – 2012 còn được xem là giai đoạn Trịnh Sảng vô cùng được lòng khán giả khi sở hữu những tác phẩm nổi bật cùng đời tư trong sạch. Tiếc rằng, Trịnh Sảng không duy trì được thành công khi liên tiếp vướng vào scandal cùng việc không tập trung vào phim ảnh khiến tên tuổi của nữ diễn viễn trượt dốc.

Phải đến năm 2016, việc tham gia dự án phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cùng Dương Dương mới giúp cô lấy lại vị thế, thậm chí là còn nhỉnh hơn cả trong giai đoạn 2009 – 2012.


Bảng xếp hạng tân tứ đại đỉnh lưu của tạp chí GQ


Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử là hai tân tiểu hoa đán được chú ý trong vài năm trở lại đây.

Cũng trong năm 2016, Trịnh Sảng đã được bình là một trong tân tứ tiểu hoa đán. Vì vậy, việc đặt cùng Trịnh Sảng cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử - những người mới nổi tiếng cũng không được hợp tình hợp lý.

Bên cạnh đó, còn nhiều ý kiến cho rằng, nếu nói về lưu lượng thì Triệu Lệ Dĩnh có lẽ nhỉnh hơn so với Dương Tử. Trước sự xếp hạng có phần khó hiểu của tạp chí GQ, nhiều người cho rằng nếu nói về xếp hạng sao Trung vẫn nên tin vào bảng xếp hạng của Nam Đô, những bảng xếp hạng khác chỉ xem cho vui.

Vân Anh
Theo Đời sống Plus/GĐVN //