Đức Anh Hugo giảm 40kg và sự lột xác ngoạn mục: "Tôi chỉ luyện tập, không phẫu thuật thẩm mỹ"

18-04-2017 10:44:55

Sau "Vietnam Idol", Đức Anh Hugo mất tích khỏi showbiz Việt. Anh tập trung vào việc hoàn thiện bản thân, kinh doanh và "làm ngơ" với showbiz.

Khi nhắc tới Đức Anh Hugo, khán giả liền nghĩ đến nam MC "bụ bẫm" trong chương trình Vui cùng Hugo. Những năm trở lại đây, anh dường như mất tích khỏi màn ảnh Việt để tập trung cho kinh doanh và sống cuộc sống như bao người bình thường khác. 

Mới đây, hình ảnh MC "bụ bẫm" biến mất thay vào đó là Đức Anh Hugo nam tính, thân hình chuẩn khiến khán giả thích thú và mong chờ sự trở lại của anh trong ngành giải trí nước nhà.

Bước lùi với showbiz vì trở ngại hình thể và gia đình

- Sau "Vietnam Idol", anh dường bị “mất tích” khỏi showbiz, có điều gì ẩn đằng sau khiến bản thân lại bước lùi như vậy?

- Ở thời điểm đó, tôi chưa thấy có nhiều cơ hội thực sự giúp mình có được hình ảnh tốt khi tham gia sâu hơn. Một con người luôn có nhiều "drama" như tôi thì cần phải trưởng thành hoặc có "vốn" nhiều hơn để lý trí thắng cảm xúc khi cư xử và trong cách nhìn nhận về con đường nghệ thuật của mình.

Hơn nữa, ở giữa ngưỡng cửa gia đình không ủng hộ, công việc, hình ảnh và truyền thông không tốt thì tôi chọn lùi 1 bước dài để sống như mọi người bình thường khác.

Đức Anh Hugo hoàn toàn "lột xác" khi giảm cân thành công. Ảnh: FBNV

- Không còn là “MC bụ bẫm” ngày nào được giới trẻ 9x yêu mến, có bóng hồng nào đằng sau giúp anh có động lực “lột xác” như bây giờ không?

- Khi đẹp hơn thì tạo hóa sẽ cho mình tất cả, sự chân thành và thân thiện của mình sẽ có người đón nhận, ít nhất là những người bạn. Họ đều là những "bóng hồng" bình thường trong xã hội - người bạn thành đạt, cuộc sống viên mãn và đương nhiên là rất xinh đẹp. 

Tôi có 1 cô bạn thân luôn động viên trong lúc làm đẹp, biết rằng quá trình giảm cân nhanh sẽ ảnh hưởng đến: da, tóc tai, vóc dáng nên "nàng" đã tặng những món quà "vô giá" và luôn ở cạnh lúc Đức Anh cần nhất.

Sau quá trình giảm cân, khó ai có thể nhận ra đây là MC "bụ bẫm" ngày nào. Nguồn: FBNV

- Song song với quá trình giảm cân, anh có thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào hay không?

- Tôi rất ủng hộ và khâm phục những bạn có thể chịu đựng đau để làm đẹp. Bản thân mình khá nhát và sợ đau nên chưa dám nghĩ sẽ thực hiện phẫu thuật gì. Nhớ ngày trước một chuyên gia trang điểm khen mặt có nét nên tôi nghĩ chỉ cần giảm cân là mình sẽ đẹp hơn. 

Hơn nữa, tôi được biết Hoa hậu Hoàn vũ Peurto Rico cũng giảm cân và tập luyện một năm trước khi đến với cuộc thi và giành được giải hoa hậu ảnh, nên tin là phép màu có thật. Mặt khác, với tôi gầy không có nghĩa là xương xẩu, mảnh khảnh mà đó là hình ảnh tươi tắn, khoẻ mạnh trước mọi ánh nhìn.

- Giảm tới gần 40kg, sức khoẻ của anh có bị ảnh hưởng không?

- Công việc, thể thao và tinh thần thoải mái giúp tôi có được sức khỏe tốt trong suốt quá trình giảm cân. Tôi lo lắng cho tinh thần hơn là sức khỏe vì những người béo từ bé do được ăn uống thoải mái như mình mà phải "bóp mồm bóp miệng" và tập luyện thì thật khủng khiếp.

Béo cũng nhiều bệnh nên tôi nghĩ việc giảm cân là cần thiết và nhất là giúp cơ địa nhẹ nhàng dễ làm việc và hoạt động. Mặt khác, 70% yếu tố thành công là ăn uống nên tôi tuyệt đối không ăn gì có hại và chỉ chọn những thứ an toàn, giúp mình dễ tiêu hóa v à đào thải. Minh chứng rằng trong quá trình vừa qua, tôi luôn chăm chỉ đi làm và không có ngày nào bị ốm.

Đức Anh Hugo từng giảm được 40kg. Nguồn: FBNV

Một tác phẩm âm nhạc đang được ấp ủ dành cho khách hàng nhí

- Trong năm nay, anh có dự định quay lại với showbiz không?

- Mình tính không bằng trời tính! Nên tôi nghĩ cuộc sống cho mình được những gì thì nên biết và trân trọng tới đó. Những gì chưa được thì tiếp tục xin, tôi hi vọng là sẽ có cơ hội để được dạo chơi với showbiz thôi chứ thực không muốn đánh đổi cuộc sống yên ả vui vẻ như bây giờ để đến với ánh hào quang sân khấu.

Nói như vậy nhưng tôi vẫn tự tin và trẻ trung trong suy nghĩ cũng như hành động. Khẩu hiệu của tôi là sống mãi tuổi 20 với năm tháng tham gia Vietnam Idol.

Đức Anh Hugo hiện đang kinh doanh đồ chơi trẻ em trên phố Núi Trúc (Hà Nội). Nguồn: FBNV

- Hiện tại, anh đang kinh doanh đồ chơi trẻ em, phải là người rất yêu quý trẻ thì mới có thể tâm huyết với nghề mà “bỏ bê” người hâm mộ đến vậy?

- Trẻ em với tôi thực sự có thể gọi nhau là bạn, vì nhờ các em, Đức Anh Hugo mới có được cuộc sống an nhàn, thoải mái. Biết đâu tôi sẽ có thể trở lại được showbiz với một chương trình tương tác cho trẻ em thì sao? (cười). Các anh chị ngôi sao bây giờ chưa chắc đã "duyên dáng" với trẻ con bằng tôi đâu.

Tôi nghĩ rằng, cuộc sống của những đứa trẻ cũng cần được quan tâm, hiểu đúng nghĩa. Khi chăm sóc trẻ, mình nhìn, nghe, trao đổi và dần nắm được tâm lý, sau đó tôn trọng sự hồn nhiên, trong sáng mà các bé đem lại.

Hình ảnh MC "bụ bẫm" ngày nào của Đức Anh Hugo. Nguồn: FBNV

- Anh có dự định sáng tác ca khúc mới, đóng phim hay tiếp tục làm MC trong tương lai không?

- Tôi tham lam quá! Nếu như có một hình ảnh tốt tôi mong có thể làm được tất cả. Mỗi thứ ghi dấu lại một Đức Anh đẹp trai, công việc ổn định mà vẫn rất duyên khi tham gia nghệ thuật ở bất kì vai trò nào: MC, ca hát, đóng phim hay sáng tác. Bật mí rằng, tôi có một bài hát đang ấp ủ cho các em là các khách hàng nhí của CLB xe thăng bằng Cruzee do mình phụ trách.

Thường tôi ít có cảm hứng nhưng khi nghe những giai điệu và nhìn thấy sự quyết tâm, khóc cười đủ cả của trẻ trong các lần thi đấu thì mình lại có ý định với ca khúc đó. Tôi nghĩ cần phải có cái gì đó để các em được mọi người biết đến giống như mình!

- Là một người nói chuyện rất "duyên", chắc hẳn anh đã đốn gục "người ấy" bằng chính tài năng của mình?

- Bạn có biết Canh Ngọ là Canh Cô không? Tôi cũng đang tìm giải pháp để không phải cô độc canh miếu đến già đây! (cười). Tôi có thể duyên ăn nói nhưng lại là người rất nóng tính, mong rằng sự chân thành của mình sẽ giúp bản thân tìm thấy tình đầu cũng là tình cuối trong thời gian sắp tới.

Mina
Theo Đời sống Plus //