Điều bí mật về số áo lạ của Tuấn Anh, Văn Toàn trong trận thắng UAE

15-11-2019 07:03:53

Trong trận đấu với UAE, các cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Toàn... đã không mặc số áo như mọi khi khiến người hâm mộ xem trận đấu không khỏi bất ngờ.

Số áo lạ của Văn Toàn trong trận thắng UAE

Trong trận đấu với ĐT UAE, HLV Park Hang Seo đã sử dụng một chiêu quen thuộc, đó là đổi số áo lẫn lộn của các cầu thủ. Một số cầu thủ trong đội hình xuất phát như Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Toàn đã thay đổi số áo quen thuộc. Điều này thể hiện sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Cụ thể, Văn Toàn từ áo số 9 trận trước thì giờ khoác áo số 14. Hùng Dũng từ áo số 16 đổi sang áo số 9. Trong khi đó, Tuấn Anh mặc áo số 21 lạ lẫm. Quang Hải vẫn giữ nguyên số áo 19, còn các cầu thủ ở hàng phòng ngự không bị đổi số áo.

Trên băng ghế dự bị, người được tung vào sân là Hoàng Đức đeo áo số 6 của Lương Xuân Trường khi anh còn khoác áo đội tuyển trước khi chấn thương.

HLV Park Hang Seo đã tráo đổi nhiều số áo của các trụ cột

Việc HLV Park Hang Seo tráo đổi số một số trụ cột khiến không ít người bất ngờ. Trong buổi tập cuối cùng trước thềm trận gặp UAE tối qua, những Hùng Dũng, Văn Toàn hay Tuấn Anh vẫn giữ nguyên số áo quen thuộc.

Với cách này, thầy Park khiến đối thủ đảo lộn hết kế hoạch kèm người, cũng như khó lòng bắt bài được nhân sự của ĐT Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ thay đổi số áo.

Trước thềm AFF Cup và các giải đấu trước, HLV Park Hang Seo cũng thường xuyên áp dụng tuyệt chiêu đổi áo này. Việc đổi số áo các cầu thủ cũng thể hiện sự tinh quái của chiến lược gia người Hàn.

T.N (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //