Đăng ảnh chụp cùng Hòa Minzy, Hoa hậu Ngọc Hân mắc lỗi cơ bản

02-12-2020 10:27:11

Lỗi sai của Ngọc Hân nhanh chóng đã lọt vào tầm mắt của cư dân mạng và gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, một sự kiện về công nghệ diễn ra nhận rất đông sự quan tâm của công chúng, nhiều ngôi sao đình đám cũng quy tụ về đây. Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân hào hứng khoe khoảnh khắc cùng loạt bóng hồng như Hoà Minzy, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà và 2 nàng Á hậu. Có thể nói, màn đọ sắc này đã khiến dân tình cực kì thích thú.

Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào dòng trạng thái đính kèm của Ngọc Hân. "Cô gái Hòa Minzi cực cute", nàng Hậu dành sự khen ngợi cho nữ ca sĩ "Rời bỏ". Nhiều người không hiểu tại sao Ngọc Hân lại viết tên Hòa Minzy thành "Hòa Minzi".

Ngọc Hân viết sai tên Hòa Minzy thành Hòa Minzi.

Sự nhầm lẫn này được cho là lỗi sai cơ bản không nên mắc phải bởi việc viết tên sai nghệ danh của sao xưa nay luôn là điều khá nhạy cảm. Trước những tranh cãi, cũng có ý kiến đứng về phía nàng Hậu và cho rằng cô chỉ "cải biên" một chút cho mọi thứ nghe đáng yêu hơn. Dù vậy, netizen vẫn khuyên Ngọc Hân nên chú ý kĩ hơn khi viết tên nghệ sĩ như vậy vì không ai cũng dễ tính bỏ qua. 

Trước đây, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào sự cố bị viết sai tên. Isaac khá khó chịu khi nhiều người nhầm tên anh thành "Issac". Thậm chí lỗi sai này còn "chềnh ềnh" trong "Anh trai yêu quái" - bộ phim Isaac thủ vai chính. Hay Trấn Thành phải xin lỗi khi đọc sai tên Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh.

Diva Thanh Lam từng bị viết nhầm tên thành "Tham Lam" ngay trên sóng truyền hình. Nghệ sĩ Thành Lộc cũng ngỡ ngàng khi bị viết tên sai thành "Thành Long" trên sóng truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Mai Vàng.

Nghệ sĩ Thành Lộc bức xúc khi bị viết sai tên là "Thành Long".

Trong một gameshow truyền hình, Trấn Thành gọi nhầm Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh. Nam danh hài sau đó phải xin lỗi nữ ca sĩ.


Isaac bị viết nhầm thành Issac.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //