Công ty Tiến Phước và Ngân hàng SeABank kí hợp tác chiến lược

16-12-2021 15:52:56

Công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước vừa mới ký kết Chương trình Hợp tác chiến lược cho chuỗi dự án nhà ở Senturia với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Mã CK: SSB).

Công ty Tiến Phước và Ngân hàng SeABank kí hợp tác về dịch vụ tài chính cho khách hàng tại dự án nhà ở Senturia.

Theo đó, SeABank được Tiến Phước lựa chọn là đối tác đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng mua sản phẩm bất động sản của Tiến Phước.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Hải Nam, Giám đốc Tài chính Kế toán Công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước chia sẻ: “Với mục tiêu đồng hành mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng, Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước luôn nỗ lực để tạo ra những chuẩn mực mới trong chuỗi giá trị của hệ sinh thái Tiến Phước thông qua việc hợp tác sâu rộng với những tập đoàn, doanh nghiệp có thương hiệu uy tín trong nước và khu vực. Tôi tin tưởng rằng, thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng SeABank sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững của cả hai bên trong tương lai.”

Ông Nguyễn Quang Lâm, Phụ Trách Thúc đẩy Kinh Doanh Ngân hàng SeABank – Phó Giám Đốc khu vực TP.HCM cho biết: “Thời gian qua, Tiến Phước đã là đối tác chiến lược của SeABank. Hai bên đã có mối quan hệ bền chặt, hợp tác thành công trong nhiều mảng dịch vụ. Việc ký kết hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ cho các khách hàng đầu tư các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp của Tiến Phước, sẽ giúp SeABank mở rộng quy mô khách hàng tiềm năng, tăng cường lợi ích thương mại và khả năng nhận diện thương hiệu cho Ngân hàng”.

Được biết trong các năm qua, Công ty Tiến Phước và Ngân hàng SeABank đã có mối quan hệ hợp tác thành công trong nhiều mảng dịch vụ như: dịch vụ tài khoản; dịch vụ thanh toán và tiền gửi; các hoạt động tín dụng thông qua hình thức cho vay, cấp bảo lãnh.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược hợp tác về dịch vụ tài chính lần này được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững của cả hai bên trong tương lai. Bên cạnh mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh của mỗi bên thì xa hơn đó là mang tới những những sản phẩm và dịch vụ mới, toàn diện, khác biệt và nâng cao trải nghiệm cho người người mua nhà, góp phần vào sự phát triển bền vững cho khách hàng và doanh nghiệp.

PV
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //