Công nghệ Deep Radio Frequency - Nâng cơ xóa nhăn trẻ hoá da độc quyền tại LG Clinic

11-09-2024 10:29:14

Đáp ứng nhu cầu trẻ hóa da ngày càng cao của cả phụ nữ lẫn nam giới, VTM LG Clinic đã nghiên cứu và phát triển công nghệ Deep Radio Frequency độc quyền.

Đây là một giải pháp nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da hiệu quả và cực kỳ an toàn, đang gây "sốt" trong cộng đồng làm đẹp. Hãy cùng Đời Sống Việt Nam khám phá chi tiết về Deep Radio Frequency trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về công nghệ Deep Radio Frequency

Công nghệ Deep Radio Frequency là phương pháp sử dụng sóng tần số vô tuyến để tác động sâu vào lớp trung bì và hạ bì của da mà không gây tổn thương cho bề mặt. Sóng RF khi đi vào sâu dưới da sẽ tạo ra năng lượng nhiệt, kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin tự nhiên - hai thành phần quan trọng giúp da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn. 

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cải thiện tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn sau mỗi lần điều trị. Khách hàng có thể thấy rõ sự khác biệt sau mỗi liệu trình mà không cần phẫu thuật hay tốn nhiều thời gian hồi phục.

Công nghệ Deep Radio Frequency giúp nâng cơ, xóa nhăn trẻ hóa da hiệu quả

Ưu điểm nổi bật của công nghệ Deep Radio Frequency

Không phải tự nhiên công nghệ Deep Radio Frequency lại được ưa chuộng mà là nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

Không xâm lấn

Deep Radio Frequency là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không tiêm chích và không gây tổn thương bề mặt da, giúp tránh được các rủi ro và biến chứng thường gặp khi áp dụng các phương pháp xâm lấn như đau đớn, sưng tấy hay nhiễm trùng. Với cơ chế truyền sóng tần số vô tuyến sâu vào các lớp da mà không làm tổn hại đến bề mặt, Deep Radio Frequency trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn trẻ hóa da mà vẫn đảm bảo an toàn, không để lại dấu vết can thiệp. 

An toàn và phù hợp với mọi loại da, mọi vùng da

Công nghệ Deep Radio Frequency được đánh giá cao nhờ độ an toàn và khả năng thích ứng đa dạng, không chỉ phù hợp với mọi loại da mà còn có thể áp dụng cho mọi vùng da trên cơ thể. Dù là da mặt nhạy cảm hay những vùng da dày hơn như cổ, bụng, đùi thì công nghệ nâng cơ này đều mang lại hiệu quả cao mà không gây ra các vấn đề về sắc tố da như thâm, nám. 

Hiệu quả tức thì và lâu dài

Sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng có thể cảm nhận ngay sự cải thiện về độ săn chắc và căng mịn của làn da. Hiệu quả của Deep Radio Frequency không chỉ dừng lại ở đó mà còn tiếp tục tăng lên sau 1-3 tháng, khi collagen và elastin là những thành phần quan trọng giúp da duy trì độ đàn hồi tiếp tục được tái tạo và tăng sinh mạnh mẽ. Nhờ vậy, làn da trở nên trẻ trung và căng tràn sức sống trong thời gian dài.

Làn da căng bóng rõ rệt chỉ sau một buổi điều trị bằng công nghệ Deep Radio Frequency

Thời gian điều trị ngắn

Deep Radio Frequency là lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc da. Mỗi buổi thực hiện chỉ kéo dài từ 45 - 60 phút và điều đặc biệt là bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị. Sau khi thực hiện, bạn có thể trở lại với công việc hàng ngày mà không cần lo lắng về việc hồi phục da.

Thư giãn và dễ chịu

Công nghệ Deep Radio Frequency không chỉ đem lại kết quả trẻ hóa da mà còn mang đến trải nghiệm thư giãn cho người sử dụng. Khi sóng RF truyền năng lượng nhiệt vào da, nó tạo ra cảm giác ấm áp nhẹ nhàng, giúp kích thích tuần hoàn máu và làm cho da trở nên mềm mại hơn. Nhờ đó, khách hàng sẽ được tận hưởng giây phút thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình điều trị.

VTM LG Clinic - Địa chỉ nâng cơ xóa nhăn trẻ hóa với công nghệ Deep Radio Frequency

VTM LG Clinic là địa chỉ nâng cơ và trẻ hóa da uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động như một phòng khám da liễu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, LG Clinic không ngừng khẳng định vị thế của mình thông qua nhiều giải thưởng danh giá, mới đây nhất là danh hiệu “Top 10 Thẩm mỹ viện tốt nhất Việt Nam 2024”.

Khi sử dụng liệu trình Deep Radio Frequency tại LG Clinic, bạn sẽ được thăm khám và thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu nhất. Ngoài ra, đơn vị còn chú trọng đầu tư máy móc thiết bị tiên tiến nhất từ các quốc gia trên thế giới, kết hợp với không gian làm đẹp sang trọng để giúp mỗi khoảnh khắc trải nghiệm của khách hàng đều cảm thấy hài lòng nhất. 

Công nghệ Deep Radio Frequency hiện đại tại LG Clinic

Nhờ khả năng nâng cơ, xóa nhăn và kích thích mạnh mẽ quá trình tái cấu trúc da từ bên trong, công nghệ Deep Radio Frequency đang trở thành "bí quyết" được ưa chuộng trong cộng đồng làm đẹp.  Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp trẻ hóa da toàn diện, hiệu quả nhanh và không cần can thiệp phẫu thuật thì đừng bỏ qua công nghệ độc quyền này của VTM LG Clinic nhé.

Thúy Vũ
Theo Tạp chí Du lịch TP Hồ Chí Minh //