Công an mời tài xế taxi đánh 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa lên làm việc

05-08-2019 20:41:10

Tại trụ sở công an, nam tài xế lái taxi của Công ty cổ phần Thương mại vận tải Hoàn Kiếm thừa nhận đã hành hung và có nhưng lời nói khiếm nhã với 3 cô gái.


Công an đã mời tài xế taxi Nguyễn Ngọc Tuyền lên làm việc.

Chiều 5/8, trao đổi với PV Trí Thức Trẻ, Trung tá Nguyễn Quý Hưng, Trưởng Công an phường Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đã mời tài xế taxi bị tố có hành vi dùng ô đánh 3 cô gái, thậm chí còn tát họ ở bến xe Yên Nghĩa lên làm việc.

Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1986, trú tại Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội). Tuyền là lái xe taxi BKS 30F - 720.92 của Công ty Cổ phần Thương mại vận tải Hoàn Kiếm.

Tại trụ sở công an, tài xế taxi thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã với 3 cô gái. Cũng trong chiều 5/8, lãnh đạo hãng taxi Hoàn Kiếm đã có mặt tại CA phường Yên Nghĩa phối hợp làm việc.

Về việc xử lý đối với lái xe này, Trung tá Hưng cho hay, căn cứ vào kết quả cuối cùng, cơ quan công an sẽ có biện pháp xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tối 4/8, mạng xã hội xôn xao về vụ 3 phụ nữ bị một tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm hành hung ở bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội.

Chị T. - một trong 3 nạn nhân chia sẻ, lúc đó chị cùng 2 người bạn vừa từ Hòa Bình về Hà Nội, vừa đến bến, một tài xế taxi hãng Hoàn Kiếm đã đến mời 3 người này đi xe. Sau vài lần hạ giá nhưng khách không phản hồi, tài xế đã cầm ô đánh vào một người trong nhóm chị T. Sau đó, tài xế taxi tiếp tục đánh vào đầu, bụng và tát gãy kính 2 người còn lại.

Theo nạn nhân, người đàn ông mặc đồng phục công ty taxi còn thách thức nạn nhân gọi công an và tuyên bố không sợ ai cả.

 

Mai Ly (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //