CLIP: Phút tâm sự thật lòng của vợ chồng ông chủ Tân Hiệp Phát sau 40 năm bên nhau

07-07-2019 13:30:04

Ông Trần Quí Thanh và bà Phạm Thị Nụ đã bất ngờ chia sẻ những tâm sự rất thật lòng của bản thân sau 40 năm cùng nhau chia ngọt, sẻ bùi.


Vợ chồng ông chủ Tân Hiệp Phát - Dr Thanh và Madam Nụ hạnh phúc bên nhau sau 4 thập kỷ gắn bó ​

Năm 2019 là năm Tân Hiệp Phát kỷ niệm 25 năm thành lập, cũng là năm đánh dấu 4 thập kỷ gắn bó của vợ chồng nhà Dr. Thanh. Nhân dịp đặc biệt này, ông Trần Quí Thanh và bà Phạm Thị Nụ đã bất ngờ chia sẻ những tâm sự rất thật lòng của bản thân sau một hành trình dài gắn bó cùng nhau.

Ngày ấy, ông Thanh và bà Nụ quen nhau bởi cái sạp bán ngoài chợ. Bà Nụ lúc bấy giờ có một sạp bán đường chuyên bỏ mối cho ông Thanh và là người đẹp nổi tiếng của chợ Bà Chiểu… 

Trong khi đó, ông Thanh từng trải qua những mối tình khó quên trong đời. Thế nhưng, khi gặp bà Nụ ông Thanh đã ngay lập tức có ấn tượng tốt. “Một người phụ nữ đẹp lại còn biết lo làm ăn, hiếu thảo với gia đình. Tôi đã nghĩ, đây có lẽ là người mình đang đi tìm” - ông Thanh chia sẻ.

Họ gặp nhau và bắt đầu chuyện tình từ thuở hàn vi, trải qua gần nửa thế kỷ bạc đầu cùng nhau, ông Thanh và bà Nụ đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và đứa con tinh thần “Tân Hiệp Phát” ngày càng lớn mạnh. Tân Hiệp Phát hiện sở hữu 4 nhà máy công suất hàng tỷ lít một năm, doanh thu tiến sát mức một tỷ USD, sản phẩm xuất khẩu đi 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.


CLIP: Phút tâm sự thật lòng của vợ chồng ông chủ Tân Hiệp Phát sau 40 năm bên nhau (nguồn video: Nhịp sống kinh tế)

Thành quả có được của ngày hôm nay không chỉ nhờ sự những quyết sách sáng suốt trong quá trình kinh doanh của Dr Thanh mà còn có sự đóng góp rất lớn của bà Nụ với sự khôn khéo của người phụ nữ là hậu phương vững chắc cho chồng. Không tự mãn khi chồng thành công, chưa một lần than vãn khi chồng thất bại, bà Nụ sẵn sàng làm tất cả để chồng được theo đuổi những đỉnh cao mà ông vẫn mong muốn đạt được trong sự nghiệp của ông.

Có lẽ vì vậy mà ông Thanh cũng phải thừa nhận, bà Nụ chính là tác nhận lớn nhất làm thay đổi ngoạn mục từ bên trong lối sóng bất cần đời thời tuổi trẻ của ông. Chưa bao giờ bà Nụ ỷ thế mình là người quan trọng nhất, mà luôn luôn tôn trọng tư tưởng kinh doanh, vai trò và cả những thói quen, cách sống của chồng.


Câu chuyện tình yêu 40 năm của 2 nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã truyển cảm hứng cho rất nhiều người

“Tôi vẫn giáo dục con cái rằng là khi cưới vợ, gả chồng không phải là đi tìm người yêu, mà là đi tìm người bạn đời, chia ngọt sẻ bùi, hai ngừoi phải cùng chung chí hướng” - ông chủ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Từ những chia sẻ rất đời, rất thật của Dr Thanh và Madam Nụ, có thể thấy những gì mà họ đã trải qua suốt 4 thập kỷ không chỉ là câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn là sự cảm thông, cùng chung chí hướng và sẵn sàng hy sinh cho nhau.

Mai Anh
Theo Đời sống Plus/GĐVN //