CLIP: Người phụ nữ lao xe vào đầu container vì vặn nhầm tay ga

01-06-2019 11:39:25

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ vặn nhầm tay ga khi điều khiển xe máy khiến xe lao vào đầu container đã gây xôn xao cộng đồng mạng.


Khoảnh khắc người phụ nữ lao vào xe container

Theo hình ảnh từ camera hành trình ghi lại, một người phụ nữ điều khiển xe máy đang dừng bên đường vô tình vặn nhầm tay ga khiến chiếc xe vọt ra giữa đường rồi lao thẳng vào đầu chiếc xe container. May mắn là tài xế container đã kịp thời dừng xe lại nên tai nạn đáng tiếc không xảy ra.

Được biết, sự việc xảy ra vào 5h39 ngày 31/5, tại huyện An Lão, Hải Phòng. Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng tài xế xe container và người phụ nữ đi xe máy thực sự rất may mắn khi thoát được tình huống nguy hiểm.

“Bác tài may mắn, chị kia phúc lớn. Nếu không kịp đánh lái và phanh thì không biết hậu quả như thế nào. Hy vọng mọi người lưu thông cẩn thận, bình tĩnh khi trời mưa” - một cư dân mạng bình luận.

“Xem clip mà sợ hết hồn. Người phụ nữ bị ngã xe, đang dựng xe lên mà không tắt máy nên xe bị vít ga vọt lên. May mà tài xế phản xạ tốt” - tài khoản Anh Anh bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là bài học cho những người điều khiển xe máy khi đi trời mưa. “Đi trời mưa gặp rất nhiều nguy cơ nên mọi người phải thực sự cẩn thận. Đặc biệt là tình huống vướng phải áo mưa hay đường trơn bị ngã. Tốt nhất là cứ đi chậm cho an toàn” - tài khoảnh Tuấn Oanh chia sẻ.


Người phụ nữ lao xe vào đầu container vì vặn nhầm tay ga (Nguồn clip: Duy Mai)

Mai Anh (t/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //