Chi Dân tiết lộ ý nghĩa của những hình xăm khủng trên cơ thể

05-04-2023 06:32:49

Chi Dân là nghệ sĩ sở hữu nhiều hình xăm nhất nhì showbiz Việt, anh từng giải thích mỗi hình xăm trên người đều có ý nghĩa riêng.

Chi Dân là một nghệ sĩ có niềm đam mê với việc xăm hình, anh thoải mái công khai sở thích này trước công chúng. Vì thế người hâm mộ dễ dàng thấy trên phần cánh tay nam ca sĩ có hơn vài chục hình xăm nhỏ khác nhau, gồm hình vẽ phi hành gia, hoa hướng dương, quả bóng… đặc biệt trên cánh tay phải của nam ca sĩ là hình xăm hai bức ảnh cùng mẹ.

Sở hữu nhiều hình xăm độc đáo trên cơ thể nhưng Chi Dân không ít lần bị công chúng chỉ trích vì điều này. Nam ca sĩ từng lên tiếng trên livestream: "Mọi người nói tôi khác biệt. Nhưng tôi xăm hình dễ thương chứ không phải xăm hổ báo này kia. Nhiều bạn nói Chi Dân xăm mình không đẹp này kia, nói vậy là bậy bạ". Không chỉ thế, Chi Dân cũng phản pháo khi nói xăm hình nhiều quá nên trông "dơ": "Anh xăm cũng có lí do của anh, em phải đặt tình cảnh vào anh thì em sẽ hiểu, chưa chắc những người không xăm là người tốt. Anh vẫn là Chi Dân của các em ngày nào mà".

Những hình vẽ phi hành gia, hoa hướng dương, quả bóng… nam ca sĩ cho biết đó là những hình xăm chỉ sở thích riêng của anh.

Trên cánh tay phải, nam ca sĩ xăm hai bức ảnh cùng mẹ để tưởng nhớ người quá cố.

 Sát cạnh hình xăm của mẹ là hình xăm thú cưng đã mất của Chi Dân, chia sẻ về điều này anh cho biết: “Đây là con Bảo Bối, nuôi được 2 năm thì mất, vì thế tôi xăm để kỷ niệm. Đó là thú cưng đầu tiên tôi nuôi và rất thương…”

Những dòng chữ chạy dài trên cánh tay, hình 4 mũi tên đi lên là những hình xăm đặc biệt giống như lời cổ vũ của nam ca sĩ dành cho chính bản thân rằng phải luôn tiến lên, mạnh mẽ trong cuộc sống.

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1989, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Tên tuổi của nam ca sĩ đến gần hơn với khán giả qua các ca khúc: Mất, trí nhớ, Người tôi yêu, Không quan tâm, Buồn một chút rồi thôi,...

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //