Cháy nhà dân lan sang quán phở, thực khách bỏ chạy tán loạn

28-09-2020 10:12:51

Đám cháy bắt đầu từ gác lửng nhà dân phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM rồi lan sang quán phở bên cạnh khiến nhiều thực khách đang ăn hoảng loạn bỏ chạy.

Sự kiện:
hỏa hoạn

Hiện trường vụ cháy nhà. Ảnh: SGGP

Công an quận 9 phối hợp cùng lực lượng PCCC TPHCM vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân ở khu vực.

Theo đó, khoảng 18h ngày 27/9, nhiều người dân sinh sống ở gần góc đường Phan Chu Trinh và đường Xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9, TPHCM phát hiện khói lửa bốc lên từ gác lửng của 1 căn nhà tại đây nên hô hoán. Lúc này, 3 người bên trong nhà (có 2 người già) đã may mắn thoát ra ngoài được. Một số người dân gần đó đã chạy đến hỗ trợ, di chuyển bình gas và đồ đạc ra ngoài.

Nhiều người dân ăn phở kế quên cũng buông đũa bỏ chạy. Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội kèm tiếng nổ lớn phát ra nên mọi người không ai dám tới gần. Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Q.9 có mặt khống chế đám cháy sau đó.

Theo ghi nhận, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm nhiều đồ đạc bên trong căn nhà bị cháy rụi, hư hỏng, quán phở bên cạnh cũng bị cháy xém một phần. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Thiên Thanh (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //