Châu Tấn, Dương Mịch cùng những cặp đôi kết hôn vào năm 2014 giờ này ra sao?

28-12-2020 13:45:54

Lưu Khải Uy đã ly hôn, Cao Viên Viên – Triệu Hựu Đình vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Năm 2014, showbiz Hoa ngữ đón nhận rất nhiều tin vui khi có không ít các cặp sao đình đám đều lần lượt tuyên bố kết hôn. Thế nhưng 6 năm trôi qua, không phải cặp đôi nào cũng đều còn hạnh phúc ở bên, họ chia tay khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc.

Châu Tấn – Cao Thánh Viễn

Trên sân khấu của một chương trình từ thiện năm 2014, Châu Tấn mặc lên chiếc váy cưới và bước ra cùng nam diễn viên Hoa kiều Cao Thánh Viễn, tuyên bố họ đã chính thức kết hôn. Một đám cưới đặc biệt khiến công chúng vô cùng bất ngờ nhưng mọi người vẫn dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho nàng đại hoa đán nổi tiếng này, hy vọng sau nhiều cuộc tình dang dở thì cô sẽ mãi hạnh phúc.

Thời gian đầu sau khi kết hôn, cuộc sống của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn rất ngọt ngào, nàng học nấu ăn còn chàng thì luôn động viên và tự hào về vợ. Nhưng sau 2 năm mặn nồng, cặp đôi này bắt đầu vướng tin đồn ly hôn, cũng từ đó họ không còn sánh bước bên nhau nữa. Phải đến ngày 23/12 khi Cao Thánh Viễn lộ ảnh thân mật với một cô gái khác thì Châu Tấn mới công khai chuyện họ đã ly hôn, tuy nhiên cặp đôi một thời này lại không lên tiếng về nguyên nhân chia tay.

Dương Mịch – Lưu Khải Uy

Sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Như Ý, Dương Mịch đã phải lòng Lưu Khải Uy và họ quyết định công khai chuyện tình cảm vào năm 2012. Chuyện tình này gặp phải khá nhiều phản hồi tiêu cực, tuy nhiên thời gian trôi qua, hình ảnh mặn nồng và ngọt ngào của Dương Mịch – Lưu Khải Uy dần thay đổi suy nghĩ của mọi người. Đến đầu năm 2014, cặp đôi đã khiến cả làng giải trí chấn động khi quyết định tiến đến hôn nhân và không lâu sau đó, họ đón chào cô con gái Tiểu Gạo Nếp chào đời.

Nhưng sau hơn 1 năm kết hôn, cặp sao nổi tiếng bắt đầu vướng phải tin đồn ly hôn, đỉnh điểm là tin đồn cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều ngoại tình khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Đến năm 2018, cặp đôi mới công bố chuyện ly hôn, tuy mọi người đều không quá ngạc nhiên nhưng chẳng ai trong số họ tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ cả.

Theo nhiều nguồn tin cho biết thì có vẻ như Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay không mấy êm đẹp, tính cách khác biệt khiến giữa họ dù đã ly hôn nhưng vẫn xảy ra những mâu thuẫn, nhất là chuyện chăm lo cho con gái.

Cao Viên Viên – Triệu Hựu Đình

Khi cùng hợp tác trong bộ phim Tìm kiếm năm 2011, Cao Viên Viên đã nảy sinh tình cảm với Triệu Hựu Đình, một nam diễn viên mới nổi và còn kém cô 5 tuổi. Tuy nhiên chuyện tình cảm của họ lại vướng phải khá nhiều thị phi khi Cao Viên Viên vướng tin đồn làm "kẻ thứ 3" chen chân vào cuộc tình của Triệu Hựu Đình và Trương Quân Ninh. Chính điều này khiến "ngọc nữ màn ảnh" bị chỉ trích rất nhiều, danh tiếng của cô cũng bị ảnh hưởng không ít.

Năm 2014, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình kết hôn, tuy nhiên phía nhà chồng lại không chấp nhận nữ diễn viên vì đời tư quá thị phi, thậm chí họ cũng không tham gia đám cưới của 2 người. Sau 6 năm, nhà chồng dường như vẫn có những định kiến với Cao Viên Viên, tuy vậy cô vẫn sống hạnh phúc với Triệu Hựu Đình và bỏ qua những lời bàn tán, họ cũng đón con gái đầu lòng chào đời vào năm ngoái.

Đồng Lệ Á – Trần Tư Thành

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành nên duyên khi hợp tác trong bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh năm 2011 và theo nhiều nguồn tin cho biết thì Dương Mịch là người đã tác hợp cho họ. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi này đã chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2014 và nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người. Từng có một thời gian, họ là cặp đôi rất được ngưỡng mộ, Trần Tư Thành luôn thể hiện sự yêu chiều đối với người vợ xinh đẹp.

Nhưng chỉ sau 2 năm kết hôn, Trần Tư Thành bị khui ra chuyện ngoại tình khi Đồng Lệ Á đang mang thai, những ồn ào xung quanh khiến tin đồn cặp sao này ly hôn cũng xuất hiện. Mặc kệ những bê bối của chồng, Đồng Lệ Á vẫn không ly hôn, thậm chí cô còn thể hiện sự hạnh phúc và ngọt ngào như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 6 năm đã trôi qua, dù không thường xuyên xuất hiện bên nhau nhưng Đồng Lệ Á – Trần Tư Thành vẫn ngầm khẳng định hôn nhân bền vững bằng những tương tác trên mạng xã hội.

Minh Quang
Theo Gia đình & Xã Hội //