Cán mốc gần 192 tỷ, 'Cua lại vợ bầu' là phim có doanh thu cao nhất điện ảnh Việt

04-04-2019 13:58:20

Sau gần 2 tháng, “Cua lại vợ bầu” chính thức trở thành cái tên dẫn đầu trong danh sách phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại tính riêng tại thị trường Việt Nam.


Cán mốc gần 192 tỷ, Cua lại vợ bầu trở thành phim có doanh thu cao nhất tại Việt Nam.

Mới đây, bộ phim Tết đầu tay của đạo diễn Nhất Trung cũng đã chính thức công bố con số doanh thu “khủng” giúp “Cua Lại Vợ Bầu” trở thành phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, phim thu về 191,8 tỷ đồng tính từ ngày công chiếu đầu tiên (5/2/2019) đến thời điểm cuối tháng 3/2019. Với con số kỉ lục này, “Cua Lại Vợ Bầu” cũng đang nắm giữ “ngôi vương” trong danh sách những phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại (tính riêng tại thị trường Việt Nam).

Khi nhận được thông báo doanh thu, đạo diễn Nhất Trung đã rất xúc động. Anh chia sẻ: “Chưa bao giờ Trung dám mơ đến con số lớn đến như thế. Đối với Trung, khi ‘Cua Lại Vợ Bầu’ cán mốc 100 tỷ đã là hạnh phúc quá lớn. Nhưng bây giờ hạnh phúc đó còn lớn hơn, ngọt ngào hơn và truyền cho Trung rất nhiều động lực lẫn niềm tin làm nghề. Đây không chỉ là thành tích đáng tự hào mà còn là hành trang để Trung nhắc mình phải cố gắng trong các sản phẩm ở tương lai”.

Trên phim trường của Running Man phiên bản Việt, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc cũng hết sức bất ngờ lẫn vui mừng. Cả hai đã gửi lời tri ân chân thành đến khán giả. Vì tình cảm to lớn cũng như sự ủng hộ nhiệt tình đã dành cho bộ phim, cho những diễn viên tham gia.

Ngoài việc công bố doanh thu, nhà sản xuất của “Cua Lại Vợ Bầu” cũng bất ngờ tiết lộ việc họ đang lên kế hoạch đưa bộ phim của đạo diễn Nhất Trung vượt khỏi phạm vi lãnh thổ nước nhà, “đánh tiếng” gia nhập thị trường điện ảnh quốc tế. Họ mong rằng có thể chiếu “Cua Lại Vợ Bầu” cho các kiều bào nước ngoài, như món quà dành tặng cho những người con xa xứ luôn muốn kết nối với những giá trị tinh thần đậm chất Việt.


Xem thêm: Trailer Cua lại vợ bầu

Khang Anh
Theo Đời sống Plus/GĐVN //