Ca sĩ Tóc Tiên viết tâm thư xin lỗi về những sai sót trong quá khứ

24-08-2024 06:57:43

Ca sĩ Tóc Tiên đã đăng tải một bức tâm thư dài xin lỗi về những sai sót trong quá khứ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Tóc Tiên đã đăng tải một bức tâm thư dài xin lỗi vì từng biểu diễn ở một số sân khấu chưa phù hợp tại hải ngoại. Theo Tóc Tiên, trong thời gian học tập và trình diễn ở hải ngoại từ 15 năm trước, nữ ca sĩ không tránh khỏi việc vô tình xuất hiện trên một vài sân khấu không phù hợp. Lý do là không tìm hiểu kỹ lưỡng và thiếu sự quan sát cẩn trọng khi trình diễn. Do đó, cô quyết định viết thư xin phép được tự mình lên tiếng trước khán giả.

"Đầu tiên, Tiên xin chân thành nhận lỗi về những sai sót trong quá khứ. Thời điểm đó (hơn 10 năm trước), Tiên vẫn còn là một người trẻ thiếu kinh nghiệm và chưa đủ cẩn trọng trong việc lựa chọn sân khấu biểu diễn. Tiên xin chân thành nhận lỗi vì đã không tìm hiểu kỹ lưỡng và thiếu sự quan sát cần thiết, dẫn đến việc tham gia một số sự kiện không phù hợp. Đây chắc chắn là một bài học không thể quên trong cuộc đời và sự nghiệp của Tiên", nữ ca sĩ viết.

Tóc Tiên khẳng định, là một ca sĩ, nhưng trước hết là một công dân Việt Nam, cô luôn tự hào về quê hương, dân tộc của mình và luôn ý thức thượng tôn pháp luật trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. "Từ bé, tôi đã được dạy dỗ về sự hy sinh của cha ông ta để đất nước có được sự thống nhất, yên bình và phát triển như hiện tại. Sự tham gia của tôi vào các sự kiện đó chỉ đơn thuần là những màn trình diễn phục vụ nghệ thuật cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại với các bài hát hoàn toàn về tình yêu đôi lứa.

Trở về Việt Nam từ 2014 đến nay là tròn một thập kỷ, tôi vẫn luôn cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật nước nhà nói riêng và công cuộc xây dựng, bảo vệ tổ quốc lẫn các hoạt động xã hội nói chung. Tôi cũng luôn cẩn trọng khi lựa chọn xuất hiện tại các show diễn giải trí ở hải ngoại để tránh lặp lại sai sót".

Tóc Tiên (sinh năm 1989) tham gia sinh hoạt văn nghệ ở Nhà thiếu nhi TP.HCM từ năm 4 tuổi, bước vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp năm 13 tuổi. Khi sự nghiệp đang thành công, cô sang Mỹ du học. Năm 2014, cô về nước hoạt động trở lại, ra nhiều ca khúc trở thành "hit" như: Ngày mai (Lưu Thiên Hương sáng tác), Có ai thương em như anh (Bùi Công Nam sáng tác)...

Trước đó, Phạm Khánh Hưng, anh trai trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai cũng xin lỗi vì vấn đề tương tự. “Qua sự việc này, Hưng cũng thấy mình còn sơ sót và chủ quan trong nhiều khâu. Hưng xin nghiêm túc rút kinh nghiệm, để không bị rơi vào những tình huống tương tự. Một lần nữa, Hưng cảm ơn sự yêu thương, quan tâm của mọi người và chân thành xin lỗi", Phạm Khánh Hưng cho biết.

Mạnh Long
Theo Tạp chí Du lịch TP. Hồ Chí Minh //