BLV Quang Huy: 'HAGL sẽ có bước tiến ở mùa giải này'

21-03-2020 14:42:15

Theo BLV Quang Huy, với việc có được những ngoại binh chất lượng, CLB HAGL sẽ có được thành tích ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Sau hai vòng đấu ở V.League 2020, HAGL đang bất bại với một chiến thắng và một trận hòa, có được 4 điểm đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng (xếp sau Sài Gòn FC và TP HCM). Đây là khởi đầu tốt nhất của đội bóng phố Núi trong nhiều năm trở lại đây.

Dễ nhận thấy, ngoại binh của HAGL gồm Chevaughn Walsh, Kelly Kester hay Mermovic thi đấu rất ấn tượng đóng góp vào thành tích chung của HAGL ở mùa giải này, khác hoàn toàn với các mùa giải khác khi ngoại binh luôn là nỗi thất vọng lớn của phố Núi.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, đội bóng phố núi mới thoát cảnh nội binh phải gánh ngoại binh như mùa giải năm nay. Những tân binh như Chevaughn Walsh, Kelly Kester hay Mermovic đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của HAGL ở mùa giải này.

Đánh giá về tiềm năng của HAGL ở V.League 2020, BLV Quang Huy cho biết: "Tôi đánh giá cao hàng phòng ngự của HAGL ở mùa này. Họ có bổ sung Kelly và Mermovic. Hai cầu thủ này sẽ bù đắp vào những điểm yếu chí tử của HAGL trước đây ở hệ thống phòng ngự.

Trong khi đó ở phía trên họ vẫn còn đó những con người tài năng có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Tôi cho rằng HAGL sẽ còn chơi hay hơn ở những vòng đấu tới và có bước tiến lớn ở mùa giải này", Thethao24/7 dẫn lời BLV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.


BLV Quang Huy tin HAGL thi đấu thành công ở mùa giải năm nay

Nói về trận hòa đáng tiếc của HAGL ở vòng 2 V.League trước Viettel khi đã vươn lên dẫn trước đối thủ tới 2 bàn, BLV Quang Huy nói: "Tôi nghĩ tỷ số hòa 3-3 là một kết quả hợp lý. Nói gì thì nói Viettel là một đội có tiềm năng rất lớn, bên cạnh đó họ còn được thi đấu trên sân nhà nên quyết tâm còn tăng lên nhiều lần.

Trong khi đó, Tuấn Anh không thể thi đấu hết 90 phút của trận đấu là tổn thất lớn bên phía HAGL. Vắng tiền vệ này, đội bóng phố núi đã gặp rất nhiều khó khăn trong những tình huống pressing của đội chủ nhà".

Tuy còn quá sớm để nói về thành công của HAGL ở mùa giải năm nay, nhưng với những gì đã thể hiện, người hâm mộ có quyền hy vọng về một mùa giải thành công của "đám trẻ nhà bầu Đức" ở mùa giải năm nay. Hiện V.League tạm hoãn tới hết tháng 3 do những diễn biến phức tạp của dịch cúm Covid-19. Dự kiến giải đấu sẽ trở lại sau hai tuần nữa.

Q. Phạm (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //