An Vy FAPtv bị tố mắc bệnh ngôi sao, Đạo diễn Trần Đức Viễn nói gì?

28-06-2018 06:56:15

Thông tin An Vy FAPtv bị tố mắc bệnh ngôi sao khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, đạo diễn Trần Đức Viễn đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, hot girl An Vy FAPtv đã bị tố mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, xuất hiện trong một gameshow, An Vy đã giới thiệu mình là sinh viên Đại học và có nghề tay trái là diễn viên nhưng không hề nhắc đến FAPtv. Không chỉ vậy, phần thông tin cá nhân của An Vy trên Facebook cũng xoá đi nội dung "Actor at FAPtv".

An Vy FAPtv lao đao vì tin đồn mắc bệnh ngôi sao

Sau đó, dân tình còn phát hiện, một số đàn anh của FAPtv như Huỳnh Phương, đạo diễn Trần Đức Viễn, Thái Vũ đồng loạt đăng tải dòng trạng thái nói bóng gió về thái độ của một diễn viên trẻ. Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng diễn viên trẻ ấy chính là An Vy.

Tin đồn An Vy mắc bệnh ngôi sao được dân mạng lan truyền nhanh chóng, phía An Vy lựa chọn im lặng với truyền thông thay vì lên tiếng làm rõ sự việc.

Liên hệ với đạo diễn Trần Đức Viễn – người đưa An Vy đến với FAPtv, anh cho biết: “Không có gì đâu. Chắc là do “tam sao thất bản”, đồn lung tung vậy thôi chứ không hề có chuyện gì. Tôi là người trong cuộc nhưng mà mọi chuyện vẫn bình thường.”.

Đạo diễn Trần Đức Viễn - người đưa An Vy đến với FAPtv

Trên trang facebook cá nhân, khi trả lời bình luận của mọi người, đạo diễn trẻ Trần Đức Viễn cũng khẳng định “chuyện không hoàn toàn như vậy, bên mình chưa có thông báo chính thức” hay “hiện tại tam sao thất bản, thông tin loạn quá”. Đạo diễn của FAPtv cũng mong rằng mọi người nên bỏ qua mọi chuyện và chờ đợi thông tin từ thông cáo chính thức từ phía mình.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện, nhưng ít nhiều cả An Vy và FAPtv đều chịu những tổn thất nhất định. Và câu chuyện này có lẽ sẽ chỉ kết thúc khi cả hai phía cùng lên tiếng.

Xem thêm: Danh tính thiếu nữ Việt khiến dân tình ‘ghen tị’ vì được xem World Cup tại Nga

Nguyễn Thị Vân Anh
Theo Đời sống Plus/GĐVN //