AFC xếp Quang Hải chung nhóm với Iniesta, Xavi

03-04-2020 13:42:24

Trong một trò chơi mang tên “Ở yên trong nhà” do AFC tổ chức, tiền đạo Quang Hải đã được xếp chung nhóm với các danh thủ nổi tiếng thế giới như Iniesta, Xavi, Suni Chhetri.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã tổ chức một trò chơi mang tên “Ở yên trong nhà” dành cho tất cả NHM bóng đá trên khắp thế giới với mục tiêu kêu gọi mọi người ý thức phòng tránh dịch bệnh Covid-19.

Trò chơi này sẽ xếp 12 cầu thủ đại diện cho 12 tháng trong năm. Người chơi sẽ dựa vào đây rồi so tháng sinh của mình để tìm ra cầu thủ đồng hành cùng bản thân khi ở nhà.

Quang Hải vinh dự góp mặt trong trò chơi này, anh được xếp đại diện cho tháng 1 trong năm, và là một trong hai cầu thủ ĐNÁ góp mặt trong danh sách này, người còn lại là huyền thoại bóng đá Indonesia đã giải nghệ Bambang Pamungk as.

Trò chơi còn có rất nhiều huyền thoại bóng đá thế giới như Andreas Iniesta (tháng 5), Xavi (tháng 6), Suni Chhetri (tháng 11), Tim Cahill (tháng 12) và các danh thủ châu Á như: Omar Abdulrahman (tháng 2), Son Heung Min (tháng 8) hay Akram Afif (tháng 9)...


 Quang Hải được AFC chung nhóm với Iniesta, Xavi trong một trò chơi ý nghĩa

Hiện tại V.League đang tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang có dậu hiệu lây lan trên diện rộng ảnh hưởng tới sức khỏe của nhiều người.

Quang Hải và các đồng đội trong màu áo Hà Nội FC thực hiện tự cách ly tại nhà theo kêu gọi của Thủ tướng chính phủ, anh cũng các đồng nghiệp vẫn duy trì tập luyện và rèn luyện thể lực chuẩn bị cho sự trở lại của V.League trong những tháng tới.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Thủ tướng Chính phủ và Uỷ ban trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, cách đây ít ngày CLB Hà Nội của Quang Hải và cá nhân ông Đỗ Vinh Quang – chủ tịch CLB – đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương; và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Trước đó, các thành viên của đội bóng Thủ đô cũng có những hành động thiết thực khi đồng loạt quyên góp vào quỹ chống dịch Covid-19 của Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam.

Hiện VPF và VFF vẫn đang tính toán để V.League có thể trở lại sớm nhất để người hâm mộ tiếp tục được sống trong không khi sôi động của bóng đá mỗi dịp cuối tuần và không ảnh hưởng quá nhiều tới kế hoạch chuẩn bị của HLV Park Hang Seo ở hai giải quốc tế quan trọng cuối năm nay.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //