Xúc động clip nghệ sĩ Chí Tài đàn hát trong khu cách ly được du học sinh chia sẻ

15-12-2020 16:51:56

Mới đây, một đoạn clip ngắn của cố nghệ sĩ Chí Tài được du học sinh Mỹ đăng tải trên trang mạng xã hội với lời nhắn vô cùng xúc động.

Suốt những ngày qua, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt cũng như khán giả vẫn chưa hết đau buồn khi nghệ sĩ Chí Tài đã đột ngột qua đời ở tuổi 62. Những dòng trạng thái chia sẻ của các nghệ sĩ hay hàng loạt tấm hình về cố NS Chí Tài luôn khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Mới đây một du học sinh Mỹ đã đăng tải đoạn clip Chí Tài vừa đàn vừa hát tại khu cách ly bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Du học sinh này đã xúc động: "Mới hồi cuối tháng 3 còn cách ly cùng chú. Chú đàn hát cho mọi người nghe, chú mãi là một huyền thoại của Việt Nam".


Vốn là người có đam mê âm nhạc, dù bất cứ đâu nghệ sĩ tài hoa này cũng cầm cây đàn và hát say sưa. Với hình ảnh này, đã khiến không ít khán giả đã bật khóc nhớ lại.

Được biết, hồi cuối tháng 3 vừa qua, nghệ sĩ Chí Tài có chuyến lưu diễn ở nước ngoài, sau đó trở về Việt Nam. Trong thời gian đó, tình hình dịch Covid-19 có chiều hướng tăng cao buộc những người từ nước ngoài về Việt Nam phải cách ly tập trung. Nghệ sĩ Chí Tài đã cách ly ở ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.


Những hình ảnh này sẽ còn mãi trong những du học sinh từng chụp với Chí Tài khi ở khu cách ly.

Trong thời gian cách ly, các du học sinh ở Úc ở chung phòng với nghệ sĩ Chí Tài và một vài người khác. Những du học sinh cho biết, nghệ sĩ Chí Tài rất hòa đồng, luôn nhường cơm cho du học sinh ăn trước.

Tuy thời gian ở cách ly không lâu nhưng các du học sinh cũng đã có những kỷ niệm đáng nhớ với cố nghệ sĩ. Qua đó là những hình ảnh kỷ niệm chụp trong những khoảnh khắc nhí nhảnh, đời thường nhất của cố nghệ sĩ.


Dòng chữ và hình vẽ ngộ nghĩnh đáng yêu của Chí Tài để lại làm bao nhiêu người đã tiếc thương.

Trước đó, cố nghệ sĩ Chí Tài còn đã để lại hình vẽ tượng trưng con heo cực kỳ đáng yêu kèm lời nhắn: "I was here for cách ly Covid-19" (Tạm dịch: Tôi đã cách ly ở đây vì dịch Covid-19). Nhìn lại những bức ảnh cũ này, nhiều người hâm mộ không thể cầm được nước mắt trước tinh thần tích cực, tính cách đáng yêu của nghệ sĩ. Có thể nói, dù nam nghệ sĩ đã ra đi nhưng những hành động, kỷ niệm về chú chắc chắn sẽ còn in đậm mãi trong lòng người hâm mộ.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //