Xác định nguyên nhân học sinh lớp 3 tử vong tại trường ở Quảng Ninh

10-09-2019 21:06:54

Nô đùa với bạn trong lúc chờ vào lớp, cháu T. vấp ngã tại bậc thang lên xuống và dù đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng bé trai đã tử vong.


Xác định nguyên nhân bé trai tử vong tiết học ở Quảng Ninh.

Sự việc xảy ra vào 7h sáng nay, 10/9 tại Trường tiểu học C.T (phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh). Nạn nhân là em Nguyễn Tiến T. (8 tuổi, học sinh lớp 3A3). 

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, trong lúc đang chơi trò chơi với các bạn cùng lớp trước giờ vào học tiết 1 cháu T. chạy từ trong lớp ra ngoài sân rồi bị vấp ngã ở bậc lên xuống. Nạn nhân được các giáo viên đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa TP Cẩm Phả nhưng đã tử vong. 

Liên quan tới vụ việc, chiều 10/9, trao đổi với Dân Việt, đại diện Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Cẩm Phả, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra xác minh để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Tiên Tài.

Kết quả điều tra bước đầu xác định: Khoảng 07h10 cùng ngày, cháu T. đến lớp học tiết buổi sáng tại phòng học số 9, tầng 2 thuộc khu nhà ba tầng Trường Tiểu học C.T và chơi trò chơi với các bạn cùng lớp trước giờ vào học.

Trong quá trình chơi và đuổi nhau, cháu T. chạy từ trong lớp về phía cửa chính lớp học và tự ngã ngửa ra phía sau, đầu đập xuống nền lớp học. Giáo viên và học sinh trong lớp đã sơ cứu và đưa cháu T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả nhưng cháu đã tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của cháu T. là do gãy đốt cổ.

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Thành An
Theo Đời sống Plus/GĐVN //