Vợ Tây Bùi Tiến Dũng hạ sinh quý tử đầu lòng, nam cầu thủ có chia sẻ xúc động

28-11-2022 17:19:14

Mới đây, trên trang cá nhân Bùi Tiến Dũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc chào đón quý tử chào đời.

Được biết, quý tử nhà Bùi Tiến Dũng ra đời từ tối qua 27/11. Nam cầu thủ đã vui mừng chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân, gửi gắm lời yêu thương tới con trai đầu lòng và vợ yêu.

Anh viết:  

 "Chào mừng con đến với thế giới này của ba và mẹ, yêu con rất nhiều. Từ hôm nay, ba đã có thêm một thiên thần để bảo vệ. Từ hôm nay ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ để làm mọi điều thú vị của cuộc sống. Và hơn thế nữa ba sẽ có thêm một đồng đội để cùng đồng hành chăm sóc mẹ Dianka Zakhidova.

Để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc sắp tới điều ba mong mỏi nhất là con được lớn lên trong tình yêu, phải thật khỏe mạnh và bình an".

Trên trang cá nhân Bùi Tiến Dũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc chào đón quý tử chào đời.

Dù không để lộ mặt nhưng qua hình ảnh, có thể thấy trộm vía bé rất cứng cáp và bụ bẫm.

Cô vợ ngoại quốc ​Dianka Zakhidova chia sẻ lại bài đăng của chồng kèm dòng trạng thái: "Con trai yêu quý nhất của mẹ. Chào mừng con đến với gia đình chúng ta, con đã làm cho cuộc sống của mẹ sáng lên. Yêu em nhiều lắm. Bố của con và mẹ đã sẵn sàng ở bên con và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này. Chúc chàng trai nhỏ của mẹ khôn lớn mạnh khỏe và hạnh phúc".

Mẹ ruột và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng có mặt tại TP.HCM để đón cháu trai chào đời. Đây cũng là lần đầu tiên bà nội và bà ngoại của nhóc tì gặp nhau vì trong đám cưới của cặp đôi, gia đình Dianka không thể về dự hôn lễ. 

Bà xã của Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là người mẫu người Ukraine. Cả 2 về chung một nhà vào tháng 5/2022 sau gần 2 năm hẹn hò. Trong thời kỳ mang thai, vợ Bùi Tiến Dũng khiến không ít chị em phải ghen tỵ bởi sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai và được chồng cưng chiều hết mực. 

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //