Tường San lọt Top 8 và giành giải Quốc phục đẹp nhất Hoa hậu Quốc tế 2019

12-11-2019 15:32:11

Đại diện của Việt Nam, Á hậu Tường San, giành giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất trong chung kết Hoa hậu Quốc tế.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019 diễn ra tại sân khấu Tokyo Dome, Nhật Bản vào trưa ngày 12/11. Đại diện Việt Nam là Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Nguyễn Tường San.

Trong ngày thi cuối cùng, các thí sinh phải trải qua các phần thi: Trang phục dân tộc, Trang phục dạ hội, Trang phục bơi liền mảnh và Thuyết trình.

Trong phần thi Trang phục dân tộc, Tường San diện bộ quốc phục "Rồng chầu mặt trời" của NTK Hồ Hoàng Ca Dao. Trang phục được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu hướng về mặt trời trong kiến trúc người Việt, thể hiện khát vọng hướng về ánh sáng và những điều cao quý. Phần áo dài được thêu nhiều hoa văn mang đậm dấu ấn trang phục cung đình Huế. Kết thúc phần thi này, MC của chương trình đã công bố thí sinh giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" thuộc về đại diện Việt Nam.

Đại diện Việt Nam - diện trang phục Bikini một mảnh màu hồng nền nã và “ghi điểm” với những bước catwalk uyển chuyển, tự tin.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, Tường San được gọi tên và bước lên vị trí Top 8 dành cho những người đẹp được đánh giá cao nhất Miss International 2019.

Trong phần thi ứng xử, Tường San chia sẻ bằng tiếng Anh trôi chảy, tạm dịch như sau: "Nụ cười chính là thứ ngôn ngữ kì diệu mà bất cứ ai dù thuộc bất kì quốc gia nào cũng đều hiểu được. Là một Hoa hậu Quốc tế, tôi hiểu sứ mệnh của mình chính là lan toản yêu thương, nụ cười và sự tử tế đến với tất cả mọi người, khiến mỗi ngày đều trở nên có ý nghĩa. Tôi sẽ dùng tiếng nói của mình để tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ trên khắp thế giới, để nói với họ rằng, “Hãy yêu và học cách yêu lấy chính bản thân mình”.

Vì chỉ khi phụ nữ trân quý bản thân họ, họ mới hiểu được giá trị của chính mình, họ mới ý thức được quyền quyết định và lựa chọn của bản thân, họ mới nỗ lực nắm bắt cơ hội và tận dụng thế mạnh của mình, họ mới hoàn toàn làm chủ được cuộc sống của chính họ".

Khang Anh
Theo Đời sống Plus/GĐVN //