Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/1/2020: Tuổi Mão, Thìn tài lộc dồi dào

03-01-2020 10:29:19

12 con giáp năm 2020 Canh Tý - Xem tử vi hôm nay, tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu... Trong thứ 7 ngày 4/1/2020 có những điều đặc biệt như:

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Tý

Tuổi Tý dành toàn bộ sự tập trung cho công việc nên không quan tâm tới những việc diễn ra xung quanh mình. Tuy nhiên cuộc sống còn nhiều điều đáng quan tâm và nó cũng là những trải nghiệm thú vị mà con giáp này sẽ đánh mất nếu không biết phân bổ thời gian hợp lý.

Trong ngày Tý Ngọ tương xung, người tuổi Tý dễ nóng nảy, hay bất đồng ý kiến, mâu thuẫn tình cảm với người khác. Nếu con giáp này độc thân nên tránh đưa ra các quyết định vội vàng, hãy để hai bên cùng có thời gian tìm hiểu trước khi ra mắt người lớn trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu có thể trở nên tự do thái quá, làm việc không tuân theo quy tắc hay luật lệ nào cả. Đây cũng là lý do chính khiến người tuổi Sửu bị người khác chê trách thế nhưng bản mệnh vẫn cố lờ đi và cố tình như không nghe thấy.

Bù lại thì trong ngày thứ bảy này người tuổi Sửu lại có được thêm nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân không thể ngờ được lần gặp gỡ đầu tiên mang lại nhiều cảm xúc đến vậy, tình yêu dường như đến từ cái nhìn đầu tiên. Các cặp đôi sẽ có được thêm hy vọng về cuộc sống sắp tới của mình. Có những chuyện không thể nói trước được, hạnh phúc ở xa xôi mà cũng ở rất gần.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, nghề tự do hay bán hàng online. Bản mệnh nhanh nhẹn xử lý mọi vấn đề quan trọng phát sinh trong ngày hôm nay mà không gặp phải trở ngại nào. Nhìn chung, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày thứ bảy vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Bên cạnh đó nhờ tam hợp cục che chở nên đường tình duyên của người tuổi Dần trong ngày hôm nay đẹp như mơ. Bản mệnh đã hiểu rõ được tình cảm của mình thì hãy nhanh chóng tính đến chuyện xa hơn. Có những lúc thời gian làm tình cảm chín hơn, nhưng cũng có những khi thời gian lại khiến cho tình cảm lụi tàn. Tốt nhất nếu người tuổi Dần cảm thấy đã sẵn sàng, đã đủ yêu thương thì chớ nên chần chừ, do dự nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Tuy bản mệnh làm hơi chậm nhưng chắc chắn nên không ai phàn nàn một chút nào. Hơn ai hết người tuổi Mão là người hiểu rõ nhất ưu và khuyết điểm của bản thân mình để từ đó mà phát huy cũng như cải thiện.

Song trong ngày Mão Ngọ tương phá, điềm báo có người cố tình gây hại làm hao hụt tài sản hoặc gây mâu thuẫn trong công việc khiến người tuổi Mão xao nhãng mục tiêu chung. Con giáp này hãy cố gắng giữ bình tĩnh chứ đừng phản ứng thái quá vì sẽ khiến mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày vui vẻ khi vận may tràn ngập và phúc lộc dồi dào. Thực Thần nâng đỡ nên khoản tiền bạc con giáp này không cần phải lo lắng gì nhiều. Chuyện làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội mở ra trước mắt. Người tuổi Thìn nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình, đừng để những nỗi lo sợ khiến mình trở nên thụt lùi.

Người tuổi Thìn vốn là người hiền lành, rộng rãi, sống phóng khoáng với bạn bè, đồng nghiệp nên được rất nhiều người yêu quý. Trong ngày đào hoa nở rộ, người thương nhau rồi lại về bên nhau. Tình yêu có khả năng hàn gắn mọi vết thương, đừng chỉ một mình ôm nỗi đau thương bất tận.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ dễ nảy sinh mâu thuẫn với người khác. Trong chuyện làm ăn có khi phải giữ chính kiến của mình, nhưng cũng có khi người tuổi Tỵ phải lắng nghe lời khuyên của mọi người. Bản mệnh đã quyết định sai lầm lần này khi nhất nhất làm theo ý mình.

Tài lộc vốn đang ở trong tay nay vì sai lầm mà lần lượt ra đi. Bản mệnh biết được những điểm mình sai và vấp ngã nhưng tạm thời chưa tìm được đối sách để khôi phục lại tình trạng của mình. Đây là bài học đáng nhớ cho người tuổi Tỵ để tỉnh táo và sáng suốt hơn trong những quyết định của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đón nhân nhiều tin không mấy vui vẻ. Con giáp này đi đâu làm gì hôm nay cũng phải thận trọng kẻo có họa mất tiền, tốt nhất không nên mang theo quá nhiều tiền mặt bên người. Trong ngày thứ bảy này người tuổi Ngọ có nguy cơ bị trộm cướp, giật tiền rất cao nên cần hết sức thận trọng.

Vì Ngọ Hỏa tự hình nên tính hiếu thắng của người tuổi Ngọ được dịp đẩy lên đến cao trào. Suy nghĩ cực đoan nên con giáp này thích hạ bệ ý kiến của người khác để bảo vệ quan điểm của bản thân dù không biết mình có thực sự đúng hoàn toàn hay không.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi có thể bị làm phiền bởi người nào đó, nếu đối phương cứ mãi lặp đi lặp lại một hành vi này, bản mệnh hãy nói thẳng thắn để họ hiểu điều mà mình muốn đề cập và tạo cơ hội để đối phương được chia sẻ cách nghĩ của họ về cùng một sự việc.

Ngũ hành Hỏa vượng cũng khiến người tuổi Mùi phải đối mặt với những điều không mấy vui vẻ trong ngày thứ bảy này. Tuy nhiên nếu cố tình lẩn tránh con giáp này sẽ không bao giờ đạt được thành công như mong đợi, vì vậy hãy học cách đối diện và tìm cách tháo gỡ vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân đón những tin vui về chuyện tiền bạc nhờ tài lộc vượng phát. Tuy nhiên bản mệnh không nên quá coi trọng vẻ bề ngoài và những ánh nhìn ngưỡng mộ của người khác mà vung tiền mua sắm những thứ không cần thiết, nếu không chẳng mấy là cạn sạch túi tiền đâu.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này không phải cứ muốn là có. Hãy thoải mái với tình trạng độc thân hiện tại của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn, đừng để bản thân bị lỡ bước. Đối với các cặp đôi dường như chưa có được tiếng nói chung nên thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu có tin vui lài lộc khi nhận được một khoản tiền tương xứng với công sức mình đã bỏ ra. Bản mệnh là người cần cù, chăm chỉ, tiết kiệm nên dễ dàng có được cuộc sống an toàn, song cũng vì ít thử thách nên đôi khi bản mệnh thấy nhàm chán.

Có điều, ngũ hành xung khắc có thể khiến cho niềm vui đó của người tuổi Dậu chẳng được trọn vẹn. Người ấy hiểu lầm sâu sắc về mối quan hệ với bạn bè của con giáp này. Nếu không nhanh chóng giải thích sẽ gây ra sóng gió cuộc tình. Người độc thân chưa thực sự bước chân vào một mối quan hệ mới. Tuổi Dậu cảm thấy thiếu lòng tin vào tình yêu và quyết định cho trái tim mình nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất một ngày vui vẻ khi bản mệnh được gặp gỡ, ăn uốn vui chơi cùng người thân, bạn bè. Bản mệnh cảm thấy vô cùng thoải mái với những gì đang diễn ra xung quanh mình. Cứ tưởng hạnh phúc đã trôi xa, nay tình yêu quay đầu lại, hạnh phúc nở hoa.

Nhờ Tam hợp cục tương trợ mà vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay có những tiến triển khá thuận lợi. Tài lộc ùn ùn đổ về nhà người tuổi Tuất. Nếu bản mệnh theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì càng có nhiều tiền bạc trong tay, không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. 

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020 của tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi cần thận trọng để không mắc bẫy của kẻ tiểu nhân xấu bụng. Chú ý từng lời ăn tiếng nói vì có thể có người sẽ dựa vào đó mà làm hại bản mệnh, phá bỏ tất cả những gì bản thân đang xây dựng. Song môi trường khắc nghiệt không hẳn là thách thức mà đôi khi nó còn là cơ hội để người tuổi Hợi thể hiện bản lĩnh của mình.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Hợi trong ngày thứ bảy này, có nhiều vấn đề đang tồn tại trong mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Có lẽ tình yêu không phải lúc nào cũng đúng, cần phải xem thêm về lý trí để không mắc phải sai lầm. Tuổi Hợi hãy nhìn lại lòng mình, cân nhắc lại những lời khuyên của người ngoài cuộc. 

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Mời bạn đọc đón xem tử vi ngày mai của 12 con giáp chủ nhật ngày 5/1/2020 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. 

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 7 ngày 4/1/2020

Trang Luv (TH)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //