Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/9/2019: Tuổi Ngọ vận trình tài lộc rộng mở

04-09-2019 10:34:35

12 con giáp năm 2019 Kỷ Hợi - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu... Trong hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 có những điều đặc biệt cùng đón xem dưới đây.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Con giáp này có nhiều cơ hội thể hiện tài năng cũng như sở trường trên nhiều lĩnh vực khác nhau, khiến mọi người xung quanh không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ vì những thành quả mà bản mệnh đã làm được.

Chuyện tình cảm của bạn không có dấu hiệu khởi sắc. Những người đang yêu rất dễ dàng phát sinh mâu thuẫn chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống còn người độc thân vẫn đang mải miết bước đi trên con đường tìm kiếm tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Sửu

Sự nghiệp tuổi Sửu không thật sự may mắn. Bạn không xây dựng được cho mình một kế hoạch công việc cụ thể, rõ ràng. Nên đôi khi, trong quá trình xử lý bạn gặp phải những sai lầm đáng tiếc.

Tuổi Sửu trong ngày Sửu Tị bán hợp, phương diện tình cảm hài hòa, suôn sẻ. Các cặp vợ chồng ngày càng gắn kết và hợp tìm được tiếng nói chung trong nhiều việc, không còn những mâu thuẫn tranh cãi nữa, cả gia đình luôn ngập tràn tiếng cười, niềm vui liên tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần hôm nay vô cùng tốt. Bạn sẽ được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng, tuy ban đầu bạn sẽ cảm thấy hoang mang bối rối nhưng ây là cơ hội không thể tốt hơn cho bản thân để tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều vì vận trình tài lộc trong ngày do vẫn có quý nhân ở bên che chở, giúp đỡ.

Vận đào hoa kém cho nên hôm nay bạn đừng hi vọng có thể tìm được một nửa hoàn hảo cho mình. Những đôi đang yêu nhau phải rất thấu hiểu nhau nếu không muốn những hiểu lầm, mâu thuẫn không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão gặp nhiều may mắn. Biết trước được điều này bản mệnh nên chuẩn bị một kế hoạch thật kĩ càng và hoàn hảo, rồi cứ theo đó mà thực hiện rồi mọi chuyện sẽ suôn sẻ và thuận lợi, không có gì phải bối rối hay lo lắng cả.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của người tuổi Mão đi xuống rõ rệt. Những người đã kết hôn dường như không tránh khỏi tranh cãi với người ấy của mình, nguyên nhân của vấn đề là bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái hoặc là phân chia công việc giữa đôi bên không rõ ràng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn trong ngày giữa tuần này không khả quan cho lắm. Trong công việc, tuổi Thìn chưa có cơ hội thể hiện khả năng nên cảm thấy hụt hẫng.

May mắn là chuyện tình cảm vô cùng êm đẹp, nên con giáp này cũng được an ủi phần nào. Vận đào hoa của người độc thân vượng, nhân duyên phơi phới, bạn đi đâu cũng có người để ý, yêu quý. Cơ hội để tìm được ý trung nhân không còn xa nữa, chỉ cần lắng nghe trái tim mình rung động trước ai mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Tỵ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi, tăng tiến rõ rệt. Vận trình của người tuổi Tỵ lên như diều gặp gió. Không những vậy, bản mệnh vốn đã thông minh, tinh lực dồi dào khiến cho bạn có thể hoàn thành một khối lượng lớn công việc với hiệu suất cao nhất.

Trong lĩnh vực tình cảm, bản mệnh không được mạnh mẽ, thường có những suy nghĩ yếu đuối và hay làm quá vấn đề lên. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ của bạn với người ấy, khiến cho tình hình trở nên căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ cực kì hanh thông, rộng mở. Đáng kể nhất là chuyện làm ăn kinh doanh ngày càng phát đạt, con giáp này lại là người có duyên buôn bán nên có thể mở rộng quy mô lớn hơn nếu biết tận dụng cơ hội tốt. Nhìn chung đây là ngày may mắn về tiền bạc của bản mệnh.

Người tuổi Ngọ có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vì sự bốc đồng, nóng nảy trong phút chốc của mình. Con giáp này nên giữ bình tĩnh, đừng quá vội vàng quyết định mà cần suy xét kỹ càng, đừng để tình cảm chi phối lấn át hết lý trí.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi vận trình trong ngày có dấu hiệu đi xuống, nguyên nhân là do con giáp này mất kiểm soát trong việc chi tiêu, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết thậm chí còn không dùng tới. Chính vì thế bản mệnh nên có kế hoạch quản lý tài chính được một cách nghiêm túc hơn trước khi quá muộn.

Đường tình duyên của con giáp này vô cùng hài hòa, các cặp đôi hạnh phúc bên nhau, tình cảm ngày càng thắm thiết gắn bó, tưởng như không thể tách rời. Bản mệnh và người ấy luôn yêu thương, thấu hiểu cho nhau và chẳng có điều gì khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn hay bất đồng nào cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng trong ngày Thân Tỵ tương hại có điềm báo có chuyện không lành xảy tới với tuổi Thân, con giáp này cần hết sức chú ý. Mặc dù bản mệnh đã bỏ nhiều công sức nhưng cuối cùng lại chẳng được như mong đợi, tiền bạc tiêu tan theo dòng nước.

Cũng may sự nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp, con giáp này dành được vị trí xứng đáng trong công việc, được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng về tài năng cũng như tinh thần trách nhiệm. Hãy phát huy thế mạnh và khắc phục điểm yếu của mình để gặt hái nhiều thành quả lớn hơn trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Dậu nhờ ngày Dậu Tỵ tam hợp mang đến những tin vui tốt lành trong vận trình tài lộc. Một vài dự án trước đây tưởng chừng không đem lại kết quả gì thì bỗng nhiên lại tiến hành thuận lợi và mang đến nguồn lợi nhuận lớn bất ngờ, đủ để con giáp này thoải mái chi tiêu.

Trong lĩnh vực tình cảm, người tuổi Mão không được mạnh mẽ, thường có những suy nghĩ yếu đuối và hay làm quá vấn đề lên. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ của bạn với người ấy, khiến cho tình hình trở nên căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Tuất

Đường tài lộc của tuổi Tuất gặp khá nhiều trắc trở, một phần là do con giáp này do dự và thiếu quyết đoán nên để lỡ mất thời cơ tốt đẹp ngay trong tầm tay mình, tiền bạc cũng vì thế mà tuột mất. Bản mệnh cần mạnh dạn và dứt khoát hơn, tư duy và phán đoán chính xác, để Không lặp lại sai lầm này thêm lần nào nữa.

Về phương tình cảm của con giáp này cũng khá khởi sắc, vận đào hoa nở rộ. Trong ngày mới này người độc thân có thể tìm được tình yêu của đời mình. Tình cảm đôi lứa ngày càng hòa hợp, nếu cảm thấy đã đủ chín muối thì bản mệnh và người ấy có thể tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 5/9/2019 của tuổi Hợi

Đường vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi vẫn tiến triển ổn định, con giáp này thông minh nhanh nhạy cùng với tinh thần trách nhiệm cao và sự nhiệt tình đã giúp cho sự thăng tiến ngày càng rõ rệt hơn, giành được vị trí xứng đáng mà mình mong muốn. Cấp trên tin tưởng giao thêm cho bản mệnh nhiều trọng trách mới.

Vận trình tình cảm của bạn có đôi chút xáo trộn. Không những vậy, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng gặp phải nhiều trục trặc do bất đồng quan điểm. Tuy không quá nghiêm trọng nhưng lại khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

T.N (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //