Truy tìm danh tính cô gái chụp ảnh thân mật bên cả Công Phượng lẫn Xuân Trường

28-12-2016 16:07:27

Các bức ảnh những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Xuân Trường thân thiết cùng những cô gái xinh đẹp trong một bữa tiệc đã khiến nhiều người tò mò về danh tính của họ.

Trước đây, khi vẫn thi đấu tại V.League các cầu thủ HAGL lứa U19 lọt vào mắt xanh của khá nhiều cô gái trẻ, dù xuất hiện ở đâu những anh chàng ngay lập tức gây chú ý.

Và khi khá nhiều bức ảnh những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thân thiết cùng một cô gái xinh đẹp trong một bữa tiệc đã khiến nhiều người tò mò về danh tính của họ.

Phương Anh chụp với Tuấn Anh. Ảnh: Internet

Khá ngạc nhiên, khi cô gái xinh đẹp đó lại là những người quen của các cầu thủ, đó là Nguyễn Phương Anh, em gái của trung vệ Tiến Dũng – bạn thân của Công Phượng.

Thời điểm đó, Phương Anh cùng bố mẹ lên Gia Lai để cổ vũ cho HAGL trong trận đấu với ĐT Long An. Đó là trận đấu cuối cùng của Tiến Dũng thi đấu tại Pleiku, kết thúc mùa giải anh đã trở về thi đấu cho Viettel.

Phương Anh chụp với Công Phượng. Ảnh: Internet

Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh không ngần ngại chụp ảnh chung với 2 người đẹp khiến các fan nữ ghen tị. Sau đó rất nhiều người nghi ngờ về chuyện tình cảm giữa Công Phượng và Phương Anh, tuy nhiên để tránh rắc rối, cả hai đều lên tiếng đính chính họ chỉ là bạn thân.

Phương Anh chụp với Xuân Trường. Ảnh: Internet

Nói về Phương Anh, cô sinh năm 1998. Phương Anh được đánh giá có tố chất trở thành người mẫu. Cô cao 1m62. Phương Anh đang theo học nghệ thuật tại Hà Nội, có khả năng ca hát tốt, giỏi tiếng Anh.

Vẻ sexy của Phương Anh khi mới 18 tuổi. Ảnh: Đào Phúc Quang Vũ

"Phương Anh bề ngoài cá tính và sành điệu nhưng lại rất trẻ con, đúng với lứa tuổi. Phương Anh có nhiều tố chất để theo nghề này", Phương Thảo - vợ của hậu vệ HAGL Bùi Văn Long nhận xét.

Tuy vậy, em gái Tiến Dũng cũng như gia đình chưa muốn hướng tới công việc nghệ thuật. Trước mắt, Phương Anh muốn tập trung cho việc học.

Hạnh Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus //