Trường Giang bị người hâm mộ bủa vây khi đi chợ

03-05-2020 05:53:26

Là người nổi tiếng nên không ngạc nhiên khi Trường Giang thường bị người hâm mộ bủa vây khi xuất hiện tại những địa điểm công cộng.

Trên youtube cá nhân, Trường Giang đã chia sẻ lại hậu trường ghi hình anh đi chợ mua sắm nguyên liệu phục vụ cho quá quay chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp. Hơn 15 phút, nam nghệ sĩ đã khiến người xem cười 'té ghế' với những khoảnh khắc có 1-0-2 của mình khi xuất hiện ở các chợ quê. 


Bà con xin chụp ảnh cùng.

Theo đó, dường như tất cả các bà con đều nhận ra nam danh hài xứ Quảng, nhiều người đã chạy tới để xin chụp hình. Thậm chí, Trường Giang đi tới đâu cũng có một đoàn người đi theo sau, từ đầu chợ tới cuối chợ. Điều này khiến anh phải thắc mắc: 'Ủa, bà con mình không đi chợ à?'.

Khoảnh khắc dễ thương nhất là khi một người phụ nữ lớn tuổi chạy tới hỏi: 'Trường Giang đây à?'. Trường Giang vừa đáp lời thì người phụ nữ lấy tay xoa lên má anh đầy tình cảm và thốt lên: 'Trời ơi, ở ngoài đẹp trai quá'.

Trước sự vây quanh của hàng trăm người hâm mộ, ông xã Nhã Phương liền nói: "Mọi người đi theo đông thế này làm sao mua được? Đi chợ nào người ta cũng bu vô rồi tan nát hết, chẳng mua gì được". Thậm chí, việc khó di chuyển ở chợ giữa một 'rừng' người bao vây xung quanh khiến Trường Giang phải than thở: 'Họ tụt quần, kéo áo, không thể đi nổi một bước'.


Trường Giang bị mọi người vây kín.

Ngoài ra, để thể hiện sự yêu quý dành cho Trường Giang, nhiều tiểu thương nhất quyết không lấy tiền của nam danh hài khi anh tới mua đồ ăn. Cụ thể, anh vào ăn bánh bèo, uống nước và mua hạt nêm người bán nhất quyết không lấy tiền. Thậm chí, Trường Giang mua hẳn 50 ngàn hến và cá đắt tiền cũng được cho không nguyên con. 

NA
Theo Đời sống Plus/GĐVN //