Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/6/2019

01-06-2019 09:02:39

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ 7 ngày 1/6/2019 - Cập nhật Tin Tức Giải Trí 24h qua tin tức scandal người nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Thông tin tức giải trí 24h từ Song Hye Kyo và Joo Ji Hoon sẽ kết hợp trong bộ phim truyền hình Hyena gây sốt cộng đồng yêu thích phim ảnh. Được biết công ty quản lý của 2 nghệ sĩ đều xác nhận họ nhận được lời mời cho bộ phim, tuy nhiên vẫn đang trong giai đoạn cân nhắc. Trong khi đó, Hyena là bộ phim về đề tài luật sư, tập trung khai thác giới luật sư tư nhân làm việc cho những người giàu có nhất trong xã hội Hàn Quốc. Dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 năm nay.

Ngô Kiến Huy đăng hình cùng Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh đang tranh thủ chụp Trấn Thành lúc ngủ. Anh hài hước viết: “Tui không biết gì hết, tui không làm gì hết, tui lượm trên cộng đồng mạng. Siêu phẩm đuông dừa mùa mưa. Cục nào ra cục nấy nghen, bao ăn”.

Hồ Quang Hiếu đăng hình miệt mài trong phòng tập tập thể thao. Nam ca sĩ cho biết nếu sắp tới không có 6 múi anh sẽ không lên Facebook nữa: “Thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ. Ngày đêm luyện tập mong là thời gian tới sẽ có cơ thể 6 múi thành công. Quyết tâm không có 6 múi sẽ không được lên Facebook chơi nữa”.

Trang Luv (TH)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //