Thúy Vi ‘bức tử’ vòng 1 khiến người xem ngộp thở

12-02-2019 07:20:24

Thúy Vi diện váy kẻ caro trễ vai ‘bức tử’ vòng 1 khiến nhiều người ngao ngán ngộp thở.


Bức ảnh gây tranh cãi của Thúy Vi.

Đầu năm cũng như bao người khác, cô nàng Thuý Vi dành thời gian nghỉ Tết để đi chơi cùng gia đình, bạn bè của mình. Sau đó Thuý Vi đăng một bức ảnh lên trang cá nhân với caption: “Mùng 3 bị thằng em dẫn lên bar”.

Trong ảnh, cô nàng diện đầm xanh ngắn trẻ trung và nở nụ cười rạng rỡ, xinh đẹp. Thế nhưng chẳng ai quan tâm đến điều đó, tất cả sự chú ý đều dồn vào vòng 1 như “bức tử” của Thuý Vi.


Thúy Vi sexy ngày Tết

Dưới phần bình luận, người khen người chê, “không còn chiếc váy nào để mặc à”, “trông vòng 1 át hết cả người rồi”, “phẫu thuật thẩm mỹ quá đà rồi”, “chẳng thấy gì ngoài vòng 1”… là những lời comment của mọi người.

Đáp lại, Thuý Vi chỉ đưa ra câu trả lời là “cái đầm bị chật ngực”. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô nàng mặc những chiếc áo, váy quá bó sát để lộ vòng 1 như thế này, bởi vậy đây đã trở thành phong cách quen thuộc của Thuý Vi.

Thúy Vi được biết đến sau ồn ào tình tay ba và những phát ngôn gây sốc. Khi hứng chịu những lời chê bai nhan sắc, cô quyết định tu sửa gần hết khuôn mặt và đặc biệt là vòng một. Sau thời gian tu sửa và sở hữu vòng một quá cỡ, Thúy Vi càng ngày ăn mặc hở hang quá đà. Khán giả quá ngao ngán khi nhiều lần Thúy Vi bức tử vòng 1 của mình.

Xem thêm: Thúy Vi tung clip 60s gây sốt cư dân mạng

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //