Thùy Tiên lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp làm đám cưới với Quang Linh

13-08-2024 17:23:14

"Mình xem được tin Thùy Tiên chuẩn bị cưới Quang Linh, tin đó không thật đâu mọi người", Thùy Tiên phủ nhận tin đồn trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Thùy Tiên - Quang Linh bị dân mạng đồn thổi sắp làm đám cưới. Để chứng minh cho tin đó là thật, họ còn truyền tay nhau bức ảnh cưới siêu hạnh phúc của cặp đôi khiến dân tình không biết thật giả là gì.

Bức ảnh cưới gây sốt mạng xã hội của Thùy Tiên - Quang Linh. Ảnh: MXH

Trước những tin đồn thất thiệt này, Thùy Tiên đã phải lên tiếng phủ nhận: "Mình xem được tin Thuỳ Tiên chuẩn bị cưới Quang Linh, tin đó không thật đâu mọi người. Những tin ghép như vậy là không đúng sự thật. Mình và anh Linh chỉ là bạn bè, anh em chơi với nhau vui vẻ, thoải mái. Chúng mình làm với nhau nhiều dự án nên mong mọi người hiểu. 

Mình trân trọng tình cảm của mọi người. Mình không muốn mọi người nghĩ rằng vì đẩy thuyền nên bọn mình mới làm chung nhiều dự án thiện nguyện vậy. Ngay từ đầu chúng mình làm chung muốn dùng sức ảnh hưởng của team để lan toả điều tốt đẹp. Chúng mình lên tiếng nhiều lần, biết là các bạn sẽ buồn nhưng mong mọi người hiểu. Team mình rất quý nhau, nên mong mọi người hiểu".

Đây không phải lần đầu cặp đôi dính phải tin đồn tình cảm. Năm 2022, cả hai khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bất ngờ đổi ảnh đại diện trang cá nhân là khoảnh khắc rạng rỡ của đối phương. Cụ thể, Hoa hậu Thùy Tiên để ảnh đại diện là khoảnh khắc rạng rỡ của Quang Linh Vlog và Lôi Con. Về phía Quang Linh, anh đổi ảnh đại diện Facebook cá nhân thành hình ảnh nàng hậu.

Tuy nhiên, khi nhìn tới dòng chia sẻ mà Hoa hậu đăng tải kèm bức ảnh "có chơi có chịu" người hâm mộ đã đoán ra được sự tình. Thực chất đây là hình phạt mà Thùy Tiên phải chịu trong kèo PK với team Châu Phi, khi cùng nhau livestream bán hàng từ thiện trên TikTok vào tối cùng ngày. Vì thua cuộc nên Thùy Tiên phải đổi avatar mới trong vòng 3 ngày, là hình ảnh của nam Youtuber.

Dù là người thắng nhưng Quang Linh Vlog cũng tự nguyện đổi ảnh đại diện thành hình nàng hậu, khiến các shipper thêm phần hào hứng.

Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog có cơ hội hợp tác với nhau trong những cuộc livestream hay hành trình thiện nguyện ở Châu Phi. Sự ăn ý của cặp đôi khiến người hâm mộ nhiệt tình đẩy thuyển.

Từ đó, cặp đôi liên tục bị ghép cặp với nhau. Trước hành động gán ghép quá đà của một bộ phận dân mạng, cả Thùy Tiên lẫn Quang Linh đều buồn bã và bức xúc lên tiếng nhiều lần.

KN (Tổng hợp)
Theo Tạp chí Du lịch TP. Hồ Chí Minh //