Thúy Ngân bị thương ở cổ phải tạm dừng hoạt động để tập trung điều trị

05-12-2022 15:27:18

Thúy Ngân phải tạm dừng một số lịch trình để tập trung điều trị vết thương ở cổ. Điều này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô.

Thời gian gần đây, người đẹp Thúy Ngân thường mặc trang phục che kín cổ mỗi khi tham gia sự kiện hay ghi hình chương trình. Trong một số cảnh quay cần hoạt động nhiều, khán giả phát hiện nữ diễn viên có vết thương lớn ở cổ, điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Sáng 5/12, báo Dân Trí đã liên hệ với phía Thúy Ngân sáng 5/12, đại diện nữ diễn viên cho biết thời gian qua cô gặp sự cố khiến cổ bị bỏng. Vết thương lan rộng nên Thúy Ngân phải dùng phụ kiện, trang phục che chắn khi ghi hình gameshow. Người đẹp cũng phải tạm dừng một số lịch trình và dự án vì tình hình sức khỏe không cho phép.

"Hiện tại, vết thương đang hồi phục và Thúy Ngân sắp sửa quay trở lại các hoạt động", đại diện Thúy Ngân nói với báo Dân trí.

Ngày 3/12, Thúy Ngân đã tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình hiện tại trên trang cá nhân. Cô cho biết mình bị bỏng ở cổ, sau đó cô sử dụng phương pháp đắp thuốc lá dân gian. Tuy nhiên, viên đắp thuốc khiến vết thương lan rộng và nghiêm trọng hơn chứ không hề thuyên giảm.

"Da tôi yếu nên lúc đắp thuốc vô tình bị bỏng. Tôi cũng không ngờ vết bỏng lan ra nhanh vậy", Thúy Ngân nói trên sóng livestream. 

Cô trấn an người hâm mộ, cho biết sức khỏe của mình đã tốt hơn trước nhưng cô tạm nghỉ để theo dõi vết thương: "Tôi sẽ sớm quay lại, hy vọng mọi người đừng quá lo lắng cho tôi. Hiện tại vết thương ổn. Tôi cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và yêu quý".

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Ngân khiến khán giả lo lắng về tình hình sức khỏe. Trước đó, năm 2019, Thúy Ngân cũng đã từng bị gặp sự cố trong lúc đi quay. Cụ thể, khi tham gia phim Hải Đường Trong Gió, Thúy Ngân gặp 'tai nạn nghề nghiệp', bị chấn thương cổ, gãy mũi.

Dù được yêu cầu nghỉ ngơi, nhưng Thúy Ngân vẫn cố gắng trở lại phim trường tiếp tục hoàn thiện các set quay dang dở. "Nếu tôi nghỉ, toàn bộ cảnh quay ngày hôm đó bị hủy, ảnh hưởng cả đoàn. Chưa kể, tôi không có thời gian để quay lại. Dù đau đớn, tôi cố quay tiếp thêm khoảng 8 tiếng với sự hỗ trợ của mọi người", Thúy Ngân kể.

Thúy Ngân sinh năm 1991, tại Tiền Giang. Năm 2009, cô đã giành giải Á hoàng trang sức. Năm 2010, Thúy Ngân tham gia Hoa hậu Việt Nam và vào top 20. Cô tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International 2011) và dừng chân ở top 15.

Được biết tới là người mẫu nhưng Thúy Ngân chuyển hướng sang nghề diễn viên và gặt hái được nhiều thành công.  Cô góp mặt trong hàng loạt dự án phim truyền hình như Sao Đổi Ngôi, Sát Thủ Hoa Hồng Trắng, Kẻ Bán Linh Hồn, Lấy Chồng Sớm Làm Gì, Bến Nước Mười Ba, Hoa Nở Mùa Đông, Nước Mắt Chảy Ngược…

Thúy Ngân gây ấn tượng với khán giả qua vai Hân trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. Năm 2021, Thúy Ngân tiếp tục ghi tên trong bộ phim ăn khách Cây Táo Nở Hoa và thắng giải Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích ở Mai Vàng nhờ vai diễn trong bộ phim này.  

Năm 2021 cô trở thành người chơi trong chương trình Running Man Vietnam mùa 2.

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //