Thủ phạm bất ngờ khiến nàng đau đớn mỗi lần 'yêu'

25-12-2019 12:05:29

Mặc dù mới cưới nhưng chị A. thường gặp đau đớn với mỗi lần 'yêu'. Đến khi khám bác sĩ chị mới phát hiện ra thủ phạm bất ngờ.

Chị V.A kể chuyện ân ái vợ chồng với chị như cực hình vì lúc nào cũng bị đau. Vì đau đớn nên chị sợ gần gũi chồng. Chồng chị thấy vợ né chuyện ân ái thường xuyên khó chịu thậm chí còn giận dỗi vì vợ không hợp tác.


Gặp bất thường khi yêu bạn nên tới bác sĩ kiểm tra và tư vấn. Ảnh minh họa

Khi tìm tới bác sĩ, chị V.A mới biết chị bị mũ chụp âm vật và bác sĩ tư vấn phải phẫu thuật để tạo hình lại. TS BS Nguyễn Hữu Trung – Giảng viên trường Đại học Y dược TPHCM, cho biết mũ chụp âm vật là nếp niêm mạc bao phủ âm vật. 

Môi nhỏ khi bị phì đại thường kết hợp với phì đại mũ chụp âm vật. Khi môi nhỏ và mũ chụp âm vật bị phì đại quá nhiều sẽ đưa đến một số rối loạn trong sinh hoạt của người phụ nữ. Các triệu chứng hay gặp nhất đó là chị em thấy khó chịu khi đi lại, mỗi khi hành kinh vì môi nhỏ bị chèn ép giữa cơ thể và băng vệ sinh.

Nhiều phụ nữ đi xe đạp bị đau vùng kín. Đặc biệt là triệu chứng đau khi quan hệ tình dục nhất là trong giai đoạn đầu của cuộc yêu…

So với phụ nữ bình thường, phụ nữ bị mũ chụp âm vật hay bị viêm nhiễm, khí hư âm đạo. TS Trung cho biết mũ chụp âm vật có thể bị phì đại đơn thuần mà không kèm theo phì đại môi nhỏ hai bên. Khi đó, âm vật của người phụ nữ trông to hơn bình thường vì lớp niêm mạc này tạo hình ảnh to giả tạo.

Người phụ nữ có thể khó “đạt đỉnh” khi quan hệ gối chăn do lớp niêm mạc này cản trở việc cọ sát của âm vật lên dương vật của người đàn ông. Phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ mũ chụp âm vật không chỉ cải thiện về tính thẩm mỹ của “cô bé” mà còn giúp người phụ nữ dễ dàng “đến đích” hơn. Với những trường hợp này, TS Trung cho biết các bác sĩ sẽ tạo dáng mũ chụp âm vật.

Nên chuẩn bị gì để chuyện ấy hoàn hảo nhất 

Đánh răng: Hơi thở có mùi có thể làm mất hứng của cả 2 khi bắt đầu 1 nụ hôn. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn luôn giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng việc đánh răng trước khi bắt đầu cuộc yêu.

Chuẩn bị bao cao su: Đừng phụ thuộc vào đàn ông, hãy tự chuẩn bị cho mình những chiếc bao cao su để đảm bảo an toàn cho chính bản thân bạn và cả đối tác của bạn.

Tẩy lông chân: Đôi chân sạch sẽ và mịn màng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn đàn ông hơn.

Lựa chọn đồ lót gợi cảm: Không cần phải lựa chọn những bộ đồ lót đắt tiền, bạn có thể lựa chọn một vài đồ lót thông dụng nhưng nên thay đổi màu sắc bạn hay dùng. Hãy chọn những bộ đồ lót mỏng hơn và sexy hơn để tạo cảm giác cho chàng.

Sử dụng 1 chút nước hoa nhẹ: Chàng sẽ càng muốn được gần gũi với bạn hơn nếu cơ thể bạn có mùi thơm nhẹ và phảng phất.

Tắt điện thoại: Điều cuối cùng nhưng quan trọng nhất chính là tắt điện thoại di động. Tiếng chuông điện thoại vào lúc đang "lâm trận" sẽ có thể làm phân tâm và khiến cả 2 mất hứng thú.

Hạo Nhiên (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //