Thanh Thanh Huyền 'vô tình' để lộ kết quả Miss International Queen Vietnam gây tranh cãi

11-03-2023 06:56:35

Nhiều khán giả tỏ ra bất bình khi Thanh Thanh Huyền đã vô tình làm lộ kết quả của các phần thi Miss International Queen Vietnam 2023 trên TikTok cá nhân.

Mới đây, Miss Charm Vietnam 2023 Thanh Thanh Huyền đã khoe trên trang cá nhân hình ảnh bản thân trên ghế giám khảo của tập 4 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen Vietnam 2023). Tuy nhiên cô đã vô tình để lộ nội dung chương trình, cụ thể là kết quả về HLV chiến thắng trong tập mới nhất sắp chiếu.

Trên trang TikTok cá nhân, Thanh Thanh Huyền đã chia sẻ video ghi lại buổi ghi hình của mình trong tập mới nhất sắp công chiếu của chương trình 'Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam'. Ảnh chụp màn hình. 

Theo đó, cô cho biết mình là một trong số các ban giám khảo trong tập này. Ảnh: FBCN.

Thanh Thanh Huyền chụp ảnh cùng Dược sĩ Tiến tại hậu trường ghi hình. Ảnh chụp màn hình. 

Tuy nhiên, clip được đăng tải đã vô tình hé lộ hình ảnh HLV Thủy Tiên cùng các thành viên chính là đội chiến thắng tập 4 tuần này. Á hậu chọn đội HLV Mai Ngô là đội an toàn và 4 thí sinh xuất hiện trong vòng loại là Hà Anh, Tây Hà (đội HLV Chế Nguyễn Quỳnh Châu) và Chung Khiết Anh, Shinsa Phạm (đội HLV Quỳnh Hoa).

Thanh Thanh Huyền vô tình hé lộ kết quả tập 4. Ảnh chụp màn hình. 

Hành động này của Thanh Thanh Huyền đã ngay lập tức gây tranh cãi. Nhiều người cảm thấy mất hứng không muốn xem tập kế vì đã biết phần nào kết quả, còn Thanh Thanh Huyền bị cho là thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng đến ekip chương trình.

Trước những ý kiến trái chiều này, hiện Thanh Thanh Huyền đã xóa đoạn video trên nhưng dân tình đã nhanh chóng truyền tay nhau trên mạng xã hội. 

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //