Thanh Hóa: Xe ô tô của công an phường tông một phụ nữ nguy kịch trong đêm

21-02-2017 11:09:20

Chiếc xe ô tô có biển xanh của Công an phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa trong đi lúc làm nhiệm vụ vào đêm 19/2, đã tông phải một người phụ nữ đang đi bộ trên vỉa hè khiến nạn nhân nguy kịch.

Khoảng 22h đêm ngày 19/2, khi bà Nguyễn Thị Thảo (SN 1960, trú ở thôn Mật Sơn, phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) đang đi bộ trên vỉa hè tại phường Đông Vệ thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô biển xanh BKS 36B – 1516 đi cùng chiều với tốc độ nhanh đâm trực diện vào người. Sau đó chiếc xe này tiếp tục đâm về phía bên trái đường, leo lên giải phân cách rồi mới chịu dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe ô tô biển xanh và người phụ nữ. Ảnh Lê Duy

Cú đâm mạnh đã khiến bà Thảo bị thương nặng, ngay sau đó người dân cùng gia đình đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng đa vết thương trên cơ thể.

Trao đổi với PV Đời sống Plus, anh Nguyễn Công Thắng, người nhà nạn nhân cho biết, hiện tại bà Thảo đang hôn mê sâu.

Anh Thắng cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra tai nạn, một nhóm người còn đẩy xe ô tô nhằm phi tang hiện trường nhưng bị người dân phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn. Ảnh Lê Duy

Chiều ngày 20/2, ông Mai Đại Dương – Trưởng Công an phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa cho biết xác nhận có xảy ra vụ tai nạn giữa xe ô tô biển xanh và một người phụ nữ đi bộ. Chiếc xe này do Công an phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa quản lý và sử dụng. Hiện hồ sơ sự việc đã được hoàn tất và bàn giao lại cho Công an thành phố xử lý.

Bà Thảo đang được chăm sóc và điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ảnh Lê Duy

Tối ngày 20/2, xác nhận với PV Đời sống Plus, ông Phạm Viết Nhuận – Trưởng Công an phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa cho biết: “Đúng chiếc xe có biển số 36B – 1516 là chiếc xe của Công an phường Ngọc Trạo hiện đang sử dụng và quản lý. Vào tối ngày 19/2 có xảy ra việc va chạm giữa xe này với một người phụ nữ, ngay sau khi xảy ra sự việc Công an phường đã phối hợp cùng người dân đưa người bị nạn đi cấp cứu, chúng tôi đã cắt cử anh em túc trực để chăm sóc nạn nhân ở bệnh viện một cách tốt nhất'', vị lãnh đạo này cho biết. 

Lê Duy
Theo Đời sống Plus //