Song Hye Kyo tiếp tục gây sốt với mặt mộc trẻ trung ở tuổi 40

18-05-2020 14:41:30

Bức ảnh được bạn thân Song Hye Kyo đăng tải đang nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Vừa qua, Jenie Jang - Giám đốc sáng tạo của QOOM, đồng thời cũng là một trong những người bạn thân thiết và thường xuyên đi du lịch cùng Song Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình mới nhất của vợ cũ Song Joong Ki.

Trong hình, Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ khi chụp chung với côn bạn thân và chú cún cưng. Có thể thấy, dù hình ảnh không được rõ nét nhưng cũng dễ dàng nhận ra, Song Hye Kyo đang để mặt mộc tự nhiên với làn da mịn màng cùng vẻ ngoài tươi trẻ. Không ai nghĩ cô sắp bước sang ngưỡng tuổi 40.


Gương mặt không tì vết ở tuổi 40 của Song Hye Kyo.

Từ những hình ảnh này cho thấy, có thể nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" hoàn toàn đã bước ra khỏi cái bóng của cuộc ly hôn ồn ào tốn nhiều giấy mực vừa qua, hiện tại rất hạnh phúc và tự tin, thần thái. Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo sống khép kín hơn, cô ít tham dự sự kiện trong nước mà thường vi vu nước ngoài. Bên cạnh đó, cô chỉ dành thời gian bên những người bạn thân thiết, cùng nhau đi du lịch hay thậm chí là thưởng thức những bữa ăn nhỏ.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với hãng thời trang danh tiếng Bottega Veneta được Vogue Korea đăng tải, Song Hye Kyo đã có những lời tâm sự cởi mở về cuộc sống cá nhân sau gần một năm ly hôn Song Joong Ki. Đặc biệt, câu nói: “Những người tôi gặp khi còn trẻ đến bây giờ vẫn ở bên cạnh tôi” khiến dân mạng Hàn Quốc cho rằng nữ diễn viên đang cố tình phủ nhận quá khứ và kỷ niệm đã có với chồng cũ dù đã trải qua hai năm về chung nhà.

Không những Song Hye Kyo mà Song Joong Ki cũng gây chú ý với hành động tháo dỡ căn biệt thự tân hôn của anh và vợ cũ. Đây là ngôi nhà được nam diễn viên mua trước khi kết hôn, toạ lạc tại Itaewon-dong, Yongsan-gu, Seoul. Họ đã sống một thời gian ngắn tại đây khi ly hôn vào năm 2019. Hàng xóm xung quanh cũng cho biết đã lâu không thấy nam diễn viên xuất hiện cho đến khi ngôi nhà bị tháo dỡ trong sự bất ngờ.

NA
Theo Đời sống Plus/GĐVN //