Sơn Tùng M-TP: "Ông trùm view" mới của VPOP

19-04-2017 14:51:39

Sơn Tùng M-TP quay lưng lại với tin đồn đạo nhái, tiến một bước dài trong showbiz Việt, khẳng định tên tuổi với 3 ca khúc đạt 100 triệu view nhanh nhất VPOP.

Tính tới thời điểm hiện tại, giọng ca Em của ngày hôm qua đang sở hữu 3 ca khúc đạt 100 triệu view, trong đó MV Nơi này có anh cán mốc này chỉ với 59 ngày.

MV Nơi này có anh

Nhắc tới MV Nơi này có anh, chắc hẳn Sky sẽ "sôi sục", tự hào về thần tượng của mình. Ra mắt vào tối 13/2, trước ngày Valentine, sản phẩm âm nhạc này đã phá vỡ mọi kỉ lục của VPOP khi đạt 7 triệu view sau 24 giờ. Được biết, đây là ca khúc đầu tiên, Sơn Tùng M-TP viết về tình yêu màu hồng để dành tặng cho những người mình quý trọng ngày Valentine.

Với khung cảnh lãng mạn, MV Nơi này có anh hoàn toàn thu phục khán giả. Trong ngày 14/2, MV trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất Google. Điều đáng chú ý, đứa con tinh thần này của Sơn Tùng M-TP đã bỏ xa nhóm nhạc "thần tốc" nhất KPOP - Twice (MV TT - 71 ngày đạt 100 triệu view). Sức công phá của Nơi này có anh đã vượt qua mọi danh giới khi chỉ mới 59 ngày đã đạt 100 triệu view. 

MV Lạc trôi

Sơn Tùng M-TP chắc hẳn sẽ tự hào về lượng fan của mình đang ngày càng tăng. Anh đã trở thành một hiện tượng âm nhạc tại Việt Nam bởi chỉ cần một ca khúc ra mắt, lập tức sẽ trở thành "hot trend", MV Lạc trôi cũng không ngoại lệ. Tác phẩm đã bỏ xa Twice khi cán mốc 100 triệu view chỉ trong 61 ngày.

Đây cũng là MV đánh dấu chặng đường mới của Sơn Tùng M-TP khi sáng lập công ty riêng kể từ khi tuyên bố chia tay ông bầu Quang Huy và Wepro. Ra mắt vào ngày 01/01/2017, chỉ sau 24 giờ, Lạc trôi đã đạt 4 triệu view, đứng thứ 6 thế giới về độ quan tâm trên Youtube, giúp nam ca sĩ sinh năm 1994 vượt qua cả MV của Bruno Mars và Justin Bieber.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Chúng ta không thuộc về nhau là MV đầu tiên cán mốc 100 triệu view của Sơn Tùng M-TP được ra mắt ngày 02/08/2016. Khi vừa phát hành, MV này đã vướng nghi án đạo nhái ca khúc We don't talk anymore của Charlie Puth.

Không vì vậy mà độ hot của Chúng ta không thuộc về nhau giảm sút, sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng khi mạng xã hội liên tục có các tag liên quan đến tên bài hát. Sau 121 ngày fan tích cực "cày view", MV đã đạt đến con số 100 triệu lượt xem.

Ngọc Quỳnh (T/h)
Theo Đời sống Plus //