Quang Hải góp mặt trong Football Manager 2023

09-11-2022 14:15:05

Quang Hải là cầu thủ có quốc tịch Việt Nam duy nhất góp mặt tại tựa game Football Manager 2023.

Trong tựa game Football Manager 2023, Quang Hải được định giá 160.000 euro cùng mức lương 825 euro/tuần chỉ số rất cao so với các đồng đội trong màu áo của Pau FC hiện tại.

Về khả năng đi bóng Quang Hải có chỉ số 13, về kỹ thuật cá nhân Quang Hải có chỉ số 14 và độ khéo léo đạt chỉ số 13. Chỉ số này cao hơn hẳn cho với Công Phượng khi còn thi đấu ở Bỉ.

Quang Hải là cầu thủ có quốc tịch Việt Nam duy nhất góp mặt tại tựa game Football Manager 2023. Ở các quốc gia Đông Nam Á khác, Thái Lan đóng góp 4 cầu thủ, Philippines đóng góp 7 cầu thủ, Indonesia đóng góp 2 cầu thủ và Malaysia đóng góp 1 cầu thủ. Các quốc gia còn lại của khu vực Đông Nam Á không đóng góp cầu thủ nào.

Tại CLB Pau mùa giải này, Quang Hải đã ra sân 11 trận, chơi 258 phút và ghi được 1 bàn thắng vào lưới Rodez tại vòng 11 của Ligue 2 và chắc chắn sẽ vắng mặt ở AFF Cup cuối năm nay do HLV của Pau FC không chịu nhả người bởi giải vô địch Đông Nam Á không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA.


Quang Hải đại diện cho bóng đá Việt Nam góp mặt trong Football Manager 2023

Vừa qua Quang Hải đã ghi tới 3 bàn thắng trong buổi đấu tập của Pau FC trước thềm vòng 15 Ligue 2 qua đó nhận được sự tán dương của các đồng đội và ban huấn luyện đội bóng.

Pha lập công đầu tiên của Quang Hải xuất phát từ tình huống xử lý bình tĩnh, một nhịp làm động tác giả để đánh lừa thủ môn Olliero trước khi đưa bóng vào lưới. Hai bàn thắng còn lại là những cú dứt điểm rất hiểm hóc khiến các cầu thủ Pau FC phải vỗ tay khen ngợi.

Bên cạnh trực tiếp ghi bàn, tiền vệ người Việt Nam còn có 3 đường kiến tạo đẹp mắt, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội lập công. Sự khéo léo và linh hoạt của Hải con giúp anh phát huy rất tốt trong các buổi tập đối kháng 5 vs 5 trong phạm vi hẹp

Trí Huệ
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //