Quang Hải có thể phá kỷ lục tiền "lót tay" của Công Vinh?

20-10-2021 13:49:01

Việc giữ chân Quang Hải được dự báo sẽ ngốn của Hà Nội FC một khoản kinh phí vô cùng lớn.

Hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội chỉ còn thời hạn đến hết năm 2021 nhưng đôi bên vẫn chưa có động thái cụ thể nào về việc sắp ký gia hạn. Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn, các fan của Hà Nội FC hy vọng đội bóng sẽ sớm giữ chân tiền vệ tài năng này. Tuy nhiên việc đó cũng sẽ ngốn của đội bóng Thủ đô một khoản kinh phí vô cùng lớn.

Cách đây 9 năm, Công Vinh từng đút túi 14 tỷ đồng tiền "lót tay" sau khi ký hợp đồng 3 năm với CLB Hà Nội. Nếu tính cả các giá trị hình ảnh, sức hút CĐV cũng như các vấn đề về chuyên môn…giá trị của Quang Hải hiện nay thậm chí còn vượt xa đàn anh Công Vinh. Theo các nhà chuyên môn, Quang Hải sẽ bỏ túi không dưới 20 tỷ nếu đặt bút ký hợp đồng mới với Hà Nội FC.


Quang Hải có thể phá kỷ lục tiền lót tay của Công Vinh nếu gia hạn với Hà Nội ​

Để chuẩn bị cho mùa giải mới khi VLeague 2021 dừng lại, Hà Nội FC gần đây hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng của bầu Hiển đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long, cầu thủ đang khoác áo U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022.

Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng gia hạn hợp đồng thành công với Bùi Tấn Trường (hết mùa giải 2022) và Đỗ Duy Mạnh (hết mùa giải 2024). Hà Nội FC mới đây cũng nói lời chia tay đến tiền vệ Lê Tấn Tài, tiền vệ từng vô địch AFF Cup 2008. Sinh năm 1984, lão tướng Tấn Tài gia nhập đội bóng Thủ đô vào giữa mùa giải 2020 và đã có 16 trận ra sân ở mọi đấu trường.

Ngoài ra, đội bóng của bầu Hiển cũng chính thức chia tay với trung vệ Quốc Long. Nguyễn Quốc Long đầu quân cho Hà Nội FC sau khi chia tay Sài Gòn FC. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1988 không có đóng góp đáng kể về chuyên môn cho đội bóng Thủ đô và chính thức đường ai lấy đi kể tháng 10 năm nay.

Huệ Vui
Theo Giáo dục & Thời đại //