Premier League đề xuất ý tưởng mới, Liverpool rộng cửa vô địch

27-04-2020 15:54:56

Mới đây, thêm một đề xuất chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh được đưa ra càng làm tăng thêm cơ hội vô địch cho đội đầu bảng Liverpool.

Sau khi giải VĐQG Hà Lan quyết định kết thúc mùa giải 2019/20 mà không có nhà vô địch, sự chú ý đổ dồn về Premier League, nơi Liverpool chỉ còn cách ngôi vương 2 trận thắng.

Nếu giải Ngoại hạng Anh cũng làm giống với Liên đoàn bóng đá Hà Lan, Liverpool sẽ mất trắng ngôi địch, chiếc cúp mà họ đã chờ đợi suốt 30 năm qua.

Tuy nhiên, BTC Premier League vừa mang tin vui tới các fan của lữ đoàn đỏ, khi đang cố gắng hết sức đưa giải Ngoại hạng Anh trở lại trong thời gian sớm nhất có thể để phục vụ cho người hâm mộ, ít nhất là trên truyền hình.


Premier League đề xuất ý tưởng mới giúp CLB Liverpool rộng cửa vô địch

Thậm chí họ còn đề xuất ý tưởng mới giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Cụ thể, mỗi trận đấu Premier League, các CLB sẽ được sử dụng tới 5 quyền thay người thay vì 3 như thông thường.

Lý do cho đề xuất này là vì quỹ thời gian để kết thúc mùa giải hiện còn rất ít. Các đội bóng sẽ phải chơi với lịch thi đấu khá dày đặc, chưa kể còn các giải đấu cúp do đó các đội cần nhiều lượt thay người để xoay tua đội hình và tránh chấn thương cho các cầu thủ.

Sau 29 vòng đấu, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 82 điểm, bỏ xa đội bóng đang đứng thứ hai là Manchester City tới 25 điểm (57 điểm), và hơn CLB đang đứng thứ 3 là 29 điểm (53 điểm) và khả năng lớn sẽ vô địch giải đấu năm nay.

N.P (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //