Phương Oanh cùng shark Bình 'trốn con' đi du lịch, tung ảnh khoá môi cực tình

30-07-2024 11:55:40

Bỏ ngoài tai tin đồn thất thiệt về 'bé ba', Phương Oanh cùng shark Bình 'trốn con' đi du lịch, hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào khiến dân tình phải ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh và chồng Shark Bình vừa hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch mừng một năm về chung nhà.

Cô viết: "Kỷ niệm một năm ngày chính thức thoát ế là chuyến sinh tồn hết hồn vì nắng nóng".

Cặp đôi mừng một năm ngày cưới theo cách rất đặc biệt.

Họ không ngại ngần trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa bãi biển.

Để có một chuyến đi riêng tư đầy lý thu, cặp đôi đã gửi con cho người nhà ở Hà Nội chăm sóc và đăng ký tham gia một chuyến du lịch sinh tồn ba ngày tại Hạ Long. Cả hai cùng nhau trải nghiệm các hoạt động như đi bắt hải sản, tự nấu nướng như 1 ngư dân thực thụ.

Những bức ảnh cực tình của cặp đôi như lời khẳng định không hề có kẻ thứ ba nào xen vào mối quan hệ bền chặt này của họ như những tin đồn trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Mới đây, shark Bình đã liên tục vướng vào tin đồn có người thứ ba ngay sau khi Phương Oanh vừa sinh em bé được mấy tháng. Người vướng vào tin đồn là Hoàng Thị Kim Chi (SN 1997, Quảng Trị), một TikToker có 2,4 triệu follow trên mạng xã hội.

Thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội, tuy nhiên cô nàng đã lên tiếng đính chính về những tin đồn trên trang cá nhân.

"Chuyện tình cảm nhà người ta lôi tên mình vào làm gì? Bây giờ lên mạng dễ đặt người khác vào drama để câu view vậy à? Năm ngoái mình không lên tiếng vì mình chỉ muốn tập trung cho việc học. Vừa mới comeback được 2 tuần thì lại lôi mình vào những drama không liên quan! Quá mệt". 

Kim Chi lên tiếng về tin đồn thất thiêt. Ảnh chụp màn hình.

Về phía Shark Bình, trao đổi với phóng viên báo Dân trí anh phủ nhận những tin đồn trên và khẳng định, đây là những thông tin bịa đặt, vô căn cứ. 

"Cuộc sống của tôi bây giờ chỉ xoay quanh ba điều: Gia đình, công việc và thể thao. Tôi cảm thấy hài lòng với hiện tại khi hai con trộm vía khỏe mạnh và ngoan ngoãn.

Còn với những người cố tình tung tin chiêu trò, tung tin bẩn nhằm mục đích xấu thì tôi tin vào "luật nhân quả" sẽ là câu trả lời. Tôi không muốn liên quan đến những người như vậy", Shark Bình chia sẻ với báo Dân trí.

Thông qua trang cá nhân, anh cũng chia sẻ: "Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, tôi chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên H.K.C. mà một số trang tin dựng đứng dựng ngược vô căn cứ. Rất mong mọi người không bị dẫn dắt bởi các trang tin giả, ẩn danh trong bóng tối".

TV (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //