Phát hoảng với thí sinh Miss Intercontinental 2018: Già nua, cứng đơ, như chuyển giới

10-01-2019 10:41:39

Nhiều thí sinh Miss Intercontinental 2018 có nhan sắc ở mức trung bình so với mặt bằng chung các thí sinh hoa hậu quốc tế.


Chất lượng thí sinh Miss Intercontinental 2018 khiến nhiều người ngao ngán

Cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 sẽ diễn ra ở Philippines từ ngày 8/1 đến 26/1 tới đây. Miss Intercontinental 2018 là cuộc thi có quy mô lớn nhất trong lịch sử 47 năm của tổ chức này. Năm nay Miss Intercontinental thu hút hơn 90 thí sinh tham dự.

Miss Intercontinental 2018 cũng là năm đầu tiên được thực hiện với format hấp dẫn không thua kém gì cuộc thi có tính giải trí nhất hiện nay là Miss Universe. Khác với mọi năm, năm nay Miss Intercontinental có một lịch trình khá dày với các vòng thi phụ hấp dẫn. Đại diện Việt Nam ở sân chơi này là Lê Âu Ngân Anh. 

Ngay sau khi dàn thí sinh được công bố, nhan sắc của nhiều người đẹp khiến khán giả thất vọng. Nhiều thí sinh khác có nhan sắc ở mức trung bình so với mặt bằng chung các thí sinh hoa hậu quốc tế. Người thì già nua, người thì quá gầy, người thì khuôn mặt như chuyển giới. 

Nhìn vào mặt bằng các thí sinh tham dự, nhiều người có cho rằng, chất lượng cuộc thi mà Ngân Anh tham gia năm nay có chất lượng không cao. 

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //