Phẫn nộ tên trộm tàn độc vào tận chuồng xẻo cặp đùi bò mẹ đang mang thai

31-05-2019 11:09:41

Một con bò cái đang mang thai của một hồ gia đình đã bị kẻ xấu giết sau đó cắt 2 chiếc đùi sau mang đi.

Con bò của người dân bị sát hại, xả thịt ngay tại chuồng. Ảnh: Vũ Hoàng

Sáng ngày 31/5, trao đổi với PV, ông Đặng Văn Thiều, Chủ tịch UBND phường Bắc Nghĩa (TP. Đồng Hới, Quảng Bình) xác nhận thông tin vụ việc một con bò đang mang thai của người dân trên địa bàn phương bị đối tượng giết hại, xẻ thịt tại chuồng trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, con bò bị sát hại, xẻ thịt của hộ gia đình bà Lê Thị Xoát (65 tuổi, trú tại tổ dân phố số 3, phường Bắc Nghĩa). Cụ thể, vào rạng sáng ngày 29/5, khi ra chuồng kiểm tra, bà Xoát tá hoả phát hiện con bò cái đang mang thai của gia đình nằm chết trên vũng máu, 2 chiếc đùi sau đã bị xẻ thịt.

Vụ việc được gia đình bà Xoát thông báo với chính quyền địa phương, lực lượng công an cũng đã có mặt ngay sau đó để ghi nhận thông tin và điều tra sự việc. Sau khi lực lượng chức năng đến làm việc, gia đình bà Xoát đã mổ phần còn lại đem bán và chia cho người thân mỗi người một ít.

“Đến nay, UBND phường Bắc Nghĩa đã chỉ đạo Công an phường nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Theo cơ quan chức năng báo lại, hiện vẫn chưa phát hiện manh mối hay đối tượng nào khả nghi liên quan đến vụ việc trên”, ông Thiều thông tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ theo quy định.

T.K
Theo Đời sống Plus/GĐVN //